Lý do khiến họ quyết định chia tay chính là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu vừa xác nhận thông tin đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm với Bảo Anh. Theo nam ca sĩ Không cảm xúc, lý do chính khiến họ quyết định chia tay là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

{keywords}

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Đôi khi trong cuộc sống này duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ. Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Vì vậy Không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì không thể. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa".

Anh nhớ lại quãng thời gian trước khi chính thức đến với nhau, cả hai được nghe những lời khuyên mà đa số là về sự chia ly của những cặp đôi, khi cả 2 đều làm nghệ thuật... Thời điểm đó, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã hẹn ước với nhau nhiều dự định cho tương lai, "mặc cho những lời khuyên can ấy, chúng ta luôn xác định rằng tình cảm của cả 2 dành cho nhau là thật". Tuy nhiên, sau cùng do khoảng cách về quan niệm sốn ngày càng xa, cả hai quyết định dừng lại.

Sau cùng, nam ca sĩ vẫn dành cho người yêu cũ những lời yêu thương, trân trọng: "Chúng ta đều đã được dạy từ khi bé là làm thế nào để yêu. Nhưng không ai dạy cho ta cách ngừng yêu một ai đó. Anh biết em chính là người con gái tuyệt vời,em là một người con gái hoàn hảo trên tất cả các phương diện đối với riêng anh".

"Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em, dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho a được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc....", Hồ Quang Hiếu dành những lời tình cảm cuối cùng cho bạn gái. 

Ở đầu dòng chia sẻ, Hồ Quang Hiếu cũng cho biết hiện tâm trạng trống trải, buồn bã khi nhìn những hình ảnh về bạn gái cũ, gợi lên những kỷ niệm đẹp, có cả những nụ cười, những giọt nước mắt mà cả hai đã cùng nhau trải qua.

Theo Zing