Sau 4 tháng kết hôn, Đặng Thu Thảo đã mang thai con đầu lòng với doanh nhân Trung Tín.

Sáng mùng 2 Tết (17/2), Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã chia sẻ ảnh bụng bầu trên trang cá nhân. Tấm ảnh nhận được khoảng 8.000 lượt thích. Cùng với đó, Thu Thảo nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân.

{keywords}
HHoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai con đầu lòng.

Một người bạn của Đặng Thu Thảo cho biết hai vợ chồng cô đang nóng lòng đón chào con đầu lòng. Hiện, người đẹp mang thai ở tháng thứ 6. Vì mang thai, thời gian qua, Thu Thảo hạn chế lịch trình để dưỡng thai. Thỉnh thoảng, cô tham gia một vài sự kiện nhỏ.

Trong những ngày cận Tết, ông xã Trung Tín thường thu xếp công việc, đưa vợ đi khám thai. Chia sẻ về cảm xúc năm đầu tiên đón Tết với tư cách “vợ người ta”, Thu Thảo nói: “Đêm 30 khác với mọi năm, ấm áp bình yên”. Cô tin rằng năm Mậu Tuất sẽ có “nhiều điều mới mẻ đến”.

Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện. Cặp đôi kết hôn vào tháng 10/2017. Sau lễ cưới, Thu Thảo chuyển đến sống với Trung Tín và gia đình nhà chồng.

Doanh nhân Trung Tín sinh năm 1987, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Năm 2015, anh lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn.

Theo Zing