- Võ Hoàng Yến xuất hiện với dáng vẻ tự tin và đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho top 30 thí sinh xuất sắc nhất vòng chung kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”.

Sau khi tuyên bố từ giã sàn diễn thời trang, Hoàng Yến chuyển sang nghề DJ và khá thành công với công việc này. Với nghề người mẫu, Hoàng Yến vẫn gắn bó, nhưng cô không trình diễn nhiều mà dồn tâm sức để đào tạo các thế hệ học trò có niềm đam mê với thời trang và catwalk.

{keywords}
Vóc dáng tự tin và thần thái của Hoàng Yến đã trở lại.

{keywords}
Trước đây, cô từng có thời gian gày xò xanh xao hay thừa cân mất kiểm soát
bị chê bai khá nhiều. 

Mới đây, cô đã nhận lời đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho các thí sinh vòng chung kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”. Trong buổi ra mắt truyền thông, Hoàng Yến xuất hiện với dáng vẻ sắc lạnh và tự tin vốn có, khác hẳn với giai đoạn cô gày gò xanh xao hay thừa cân mất kiểm soát trước đây. Cô cho biết mình hiện tại đang tiếp tục dẫn dắt và đào tạo thế hệ người mẫu mới và tự tin giới thiệu hai học trò của mình.

Sau buổi ra mắt truyền thông, ngày 6/12, top 30 sẽ tham gia buổi luyện tập catwalk để chuẩn bị cho phần thử thách tiếp theo với siêu mẫu Hoàng Yến.

Nguyễn Đạt