- Hoài Lâm vừa tuyên bố sẽ dừng sử dụng mạng xã hội mà không nêu lý do cụ thể.

Hoài Lâm không nêu cụ thể lý do dừng sử dụng mạng xã hội mà chỉ cho biết cần dành thời gian xử lý những chuyện cá nhân. "Có vài chuyện mà Lâm muốn ngưng dùng Facebook, chỉ muốn tập trung vào những chuyện cần làm. Chúc cả nhà khỏe mạnh và hạnh phúc! Cảm ơn mọi người", Hoài Lâm bày tỏ.

{keywords}
Hoài Lâm và bạn gái Cindy Lư.

Anh cũng tự gửi lời chúc mừng sinh nhật bản thân ngay trong chia sẻ về việc dừng sử dụng mạng xã hội. Hoài Lâm cho biết sẽ trả lời hết những tin nhắn của người hâm mộ dành cho mình trong những ngày tới.

Trên mạng xã hội, Hoài Lâm và bạn gái Cindy Lư (Bảo Ngọc) từng gặp rất nhiều áp lực. Gia đình cũng là rào cản khi cả 2 công khai tình yêu. Tháng 6 vừa qua, Hoài Lâm và bạn gái vướng nghi vấn chia tay sau 6 năm hẹn hò khi hình ảnh chung và các chia sẻ về nhau của cả hai không còn trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Cindy Lư đã bác bỏ thông tin trên.

Trước Hoài Lâm một thời gian ngắn, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương cũng chia sẻ sẽ dừng sử dụng trang cá nhân trên facebook mà sẽ chuyển sang dùng Instagramnhưng sau đó một thời gian ngắn cô cũng mở lại tài khoản và bình luận trên trang fanpage của mình. 

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ Việt liên tục bị hack trang cá nhân và cướp tài khoản. Các tin tặc thậm chí còn chủ động nhắm tới các trang cá nhân đã được tích xanh (đã được xác thực từ Facebook) để sử dụng vào những động cơ xấu.

H.K

Như Quỳnh sắp tổ chức đám cưới, chú rể có thể là Hoài Lâm!

Như Quỳnh sắp tổ chức đám cưới, chú rể có thể là Hoài Lâm!

Nữ danh ca hải ngoại sẽ có một đám cưới trên sân khấu vào ngày 21, 22/4 tới đây trong liveshow "Duyên phận" - một tác phẩm gắn liền với Như Quỳnh.  

Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố đã có gia đình trên truyền hình

Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố đã có gia đình trên truyền hình

Hoài Lâm từ chối một một cô gái xinh đẹp trên truyền hình và thừa nhận mình là người đàn ông đã có gia đình.