Sau khi Huỳnh Anh xác nhận chia tay, Hoàng Oanh đăng tải bức ảnh với chú thích nhẹ nhàng. Cô gọi bạn trai cũ là “người bạn thân thương”.

{keywords}

Sau 3 năm yêu nhau, cặp đôi Á hậu Hoàng Oanh và diễn viên Huỳnh Anh đã chính thức “đường ai nấy đi”, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Cặp đôi từng khiến nhiều người ghen tị bởi những hình ảnh ngọt ngào khi bên cạnh nhau. Sau khi Huỳnh Anh xác nhận chia tay, Hoàng Oanh đăng tải bức ảnh chụp từ phía sau của cả hai với những lời chia sẻ nhẹ nhàng. Trong đó cô viết: “Chỉ cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với người bạn thân thương!”

{keywords}

Bảo Thanh, nữ chính của Sống chung với mẹ chồng chia sẻ khoảnh khắc bên cậu con trai đáng yêu khi đi du lịch. Cô gọi con của mình là “yêu thương của mẹ, chân dài của mẹ”.

{keywords}

MC Thảo Vân khoe ảnh điệu đà, cười tươi khi khoác trên mình bộ áo dài màu tím thướt tha.

{keywords}

“Cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi cũng chọn cho mình bộ áo dài màu xanh trẻ trung.

{keywords}

Ca sĩ Thủy Tiên đăng ảnh mặc trang phục của nhân viên sân bay với chú thích: “Có ai nhận ra cô nhân viên check in sân bay không?”.

{keywords}

MC Phan Anh khoe ảnh gia đình 5 thành viên của gia đình mình. Anh viết: "Chụp một vạn tám nghìn tấm vẫn không được bức nào mà cả nhà nghiêm túc".

{keywords}

Hồ Ngọc Hà selfie cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trên ghế nóng của một chương trình.

{keywords}

Thanh Thảo chia sẻ lại kỉ niệm trong buổi tụ tập với những người bạn thân của mình như ca sĩ Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ…

{keywords}

Ca sĩ Văn Mai Hương chụp ảnh cùng thú cưng, than thở vì thời tiết “nóng như sa mạc”.

{keywords}

Đoan Trang và MC Thanh Bạch nhí nhố trong hậu trường của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.

{keywords}

Người hâm mộ của Hồ Quang Hiếu không khỏi xót xa khi thấy thần tượng của mình phải lao động trong thời tiết nắng nóng. Trên tay cầm chiếc bánh mì, quần áo ướt sũng mồ hôi.

{keywords}

Hari Won nhí nhảnh chụp ảnh khi đi ăn cùng sếp cũ để bàn công việc.

Lục Hoàng