- Rời xa nghệ thuật gần 2 năm kể từ bộ phim "Zippo, mù tạt và em", nữ diễn viên xinh đẹp hiện tập trung toàn bộ vào công việc kinh doanh và đang có một cuộc sống viên mãn bên ông xã cùng cậu con trai kháu khỉnh.

Là gương mặt đã không quá xa lạ với khán giả truyền hình, cái tên Lã Thanh Huyền thường xuyên gắn liền với những vai diễn chính diện hiền lành. Tuy nhiên, khác với dáng vẻ đằm thắm ủy mị như trong phim, Lã Thanh Huyền ở ngoài đời là một phụ nữ hiện đại. Sau thành công của "Zippo, mù tạt và em", nữ diễn viên dường như đã "biến mất" khỏi màn ảnh. 
Dành hết thời gian cho gia đình cùng công việc kinh doanh, hiện tại cuộc sống đầy viên mãn của Lã Thanh Huyền cũng khiến cho nhiều người phải ghen tỵ. Dù bận rộn nhưng nữ diễn viên chia sẻ dành hầu hết thời gian buổi tối cho gia đình, đó cũng chính là bí quyết giữ lửa giúp cho gia đình cô luôn hạnh phúc và đầm ấm.
 
Clip: Lã Thanh Huyền chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc sau 2 năm vắng bóng truyền hình

 Đã lâu chị không xuất hiện trên truyền hình, vì sao có sự 'mất tích' này?

- Sau khi kết thúc "Zippo, mù tạt và em", 2 năm qua tôi dành toàn bộ thời gian và tâm sức dành cho công việc kinh doanh. Sau thành công của bộ phim cũng như là vai diễn Lam cũng rất khó để có được 1 kịch bản và 1 vai diễn khiến cho mình có nhiều cảm xúc như vậy. Vậy nên càng khó để có thể lựa chọn kịch bản ưng ý để quay trở lại với truyền hình. Cũng đã có một vài lời mời và tôi đang trong giai đoạn đọc kịch bản, hy vọng sẽ gặp lại khán giả vào cuối năm 2018 này với một bộ phim mới.

{keywords}
Lã Thanh Huyền cùng Mạnh Trường, Hồng Đăng trong "Zippo, mù tạt và em"


Là một người vô cùng bận rộn, vậy chị làm thế nào để cân bằng giữa công việc kinh doanh và việc chăm sóc cho gia đình, bản thân?

- Với Huyền việc phân bố thời gian hợp lý chính là điều quan trọng nhất. Hiện tại Huyền cũng đã đỡ vất vả hơn vì em bé cũng đã lớn hơn rồi nên có thể dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp. Nghệ sĩ kinh doanh không phải là điều đơn giản mà thực sự cũng rất khốc liệt. Với Huyền khi làm công việc gì cũng sẽ phải dồn hết tâm huyết cho nó, đó cũng chính là lý do vì sao 2 năm gần đây Huyền vắng mặt trên truyền hình để tập trung cho công ty riêng. 

Chị làm cách nào để giải tỏa những áp lực cho mình?

- Huyền rất thích đi du lịch, trong một năm lúc nào cũng phải dành tới 2 đến 3 lần để đi cùng gia đình hoặc bạn bè. Đi xa làm con người mình trở nên mới mẻ, đôi khi cũng giúp ích nhiều cho công việc của mình nữa. Đây cũng là một sở thích chung của cả nhà khi em bé nhà Huyền cũng học được rất nhiều từ những chuyến đi. Huyền luôn quan niệm dạy con bằng thực tế chứ không quá áp dụng sách vở trên trường lớp. Dù bận rộn đến đâu Huyền cũng sẽ dành phần lớn thời gian buổi tối và những ngày cuối tuần cho gia đình.

{keywords}
Nữ diễn viên dành nhiều thời gian đi du lịch cùng gia đình và bạn bè
{keywords}
Lã Thanh Huyền cùng cậu con trai kháu khỉnh

Vậy ngoài du lịch, gia đình chị còn có những hoạt động nào khác?

- Gia đình mình luôn giữ một thói quen là dùng bữa tối cùng nhau, chỉ có cuối tuần cả nhà mới ra ngoài đi ăn. Đó chính là một thói quen tốt để gia đình luôn có sự gắn kết. Điều đó cũng giúp cho người phụ nữ giữ cho gia đình luôn luôn được ấm cúng.

{keywords}
Lã Thanh Huyền thường chia sẻ hình ảnh bữa ăn tối chuẩn bị cho gia đình. 

Ông xã có chia sẻ những công việc nhà và chăm sóc con cùng chị không?

- Thực ra anh ấy chính là người nuôi dạy con nhiều hơn. Bé của Huyền là con trai nên hai bố con rất thân nhau. Mẹ nhiều khi sẽ chăm sóc kiểu phụ nữ như bữa ăn giấc ngủ, nhưng bố là người định hướng và chỉ cho bé thấy được cuộc sống thực tế bên ngoài dưới lăng kính của người đàn ông. Mặc dù ông xã là một người vô cùng bận rộn nhưng thời gian dành cho con luôn được anh ấy ưu tiên, đó là điều Huyền rất trân trọng.

Nhiều người nói rằng vì chị đã có một cuộc sống quá đầy đủ và hạnh phúc nên không còn thiết tha nhiều đến nghệ thuật. Chị nghĩ sao?

- Cuộc sống đầy đủ không liên quan nhiều đến đam mê. Ngay từ khi là sinh viên, Huyền đã biết mình có niềm đam mê với điện ảnh và không thể sống thiếu nó. May mắn là Huyền có một người chồng rất tâm lý và ủng hộ vợ, bản thân cũng không bị gánh nặng cơm áo gạo tiền nên càng thỏa sức hơn với niềm đam mê. Chỉ có điều Huyền lại có quá nhiều đam mê khi nghệ thuật cũng thích mà kinh doanh cũng thích, vì vậy đôi khi cũng phải phân bổ thời gian cho cả hai.

 

{keywords}
Lã Thanh Huyền cùng chồng và con trai trong một chuyến du lịch. 


Ông xã có bao giờ xem phim chị đóng không?

- Hai bố con rất thích xem phim mẹ đóng. Khi có phim chiếu thì cả nhà thường xuyên ngồi xem cùng nhau và góp ý những đoạn Huyền đóng chưa đạt. Thực sự Huyền cảm thấy mình khá may mắn khi luôn nhận được tình yêu thương của mọi người. Tới thời điểm này khi đã có được một thành công nhất định, ngoài may mắn thì Huyền cũng rất biết ơn người thân, ông xã và cả khán giả nữa.

- Xin cảm ơn chị vì cuộc trò chuyện!

Thanh Tùng - Thùy Dương

Đức Phúc tự nhận mình 'thư sinh', Lã Thanh Huyền lại 'lột xác'

Đức Phúc tự nhận mình 'thư sinh', Lã Thanh Huyền lại 'lột xác'

Tin Sao Việt ngày 10/8: Đức Phúc tự tin hơn hẳn sau cuộc đại tu nhan sắc. Lã Thanh Huyền khác lạ trong loạt ảnh mới khiến fan ngỡ ngàng.

Lã Thanh Huyền khoe vẻ xa hoa trong phòng Tổng thống

Lã Thanh Huyền khoe vẻ xa hoa trong phòng Tổng thống

 Tin tức Sao Việt ngày 7/8: Lã Thanh Huyền có dịp ghé phòng Tổng thống của một khách sạn lớn ở Hà Nội. và đặc biệt ấn tượng bởi vẻ sang trọng, lộng lẫy ở nơi đây.

Lã Thanh Huyền kể về cuộc sống hôn nhân với nhiều bất ngờ

Lã Thanh Huyền kể về cuộc sống hôn nhân với nhiều bất ngờ

Nữ diễn viên 'Zippo, mù tạt và em' khẳng định ông xã không phải đại gia và tiết lộ lý do ít khi chia sẻ về chồng trước công chúng.

Gái một con Lã Thanh Huyền khoe thân hình nuột nà, nóng bỏng

Gái một con Lã Thanh Huyền khoe thân hình nuột nà, nóng bỏng

Nữ diễn viên 'Zippo, Mù tạt và em' khoe dáng chuẩn rạng ngời khi đóng phim quảng cáo ở Nha Trang. 

Ngỡ ngàng với ảnh quá khứ của Lã Thanh Huyền, Kim Tuyến

Ngỡ ngàng với ảnh quá khứ của Lã Thanh Huyền, Kim Tuyến

Sau 10 năm kể từ khi bước ra từ cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21, Lã Thanh Huyền chia sẻ lại hình ảnh thân thiết với Kim Tuyến.