Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng đề nghị công an địa phương phối hợp làm rõ hành vi của Á hậu Thư Dung sau hình ảnh mặc phản cảm tại Tuyệt Tình Cốc, Lâm Đồng.

Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng đã yêu cầu Thanh tra sở phối hợp cùng cơ quan công an và các đơn vị liên quan xác minh rõ vụ việc Thư Dung - Á hậu 3 cuộc thi Miss Eco International cùng bạn có những hình ảnh phản cảm nơi công cộng. Cơ quan chức năng sẽ cung cấp thông tin khi có kết quả.

"Sở đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, giao thanh tra phối hợp cùng Công an TP Đà Lạt làm rõ vụ việc. Các đơn vị đang xác minh để có hướng xử lý, có thông tin chúng tôi sẽ thông báo với truyền thông. Khi có kết quả, chúng tôi sẽ trả lời báo chí", bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng cho biết.

Cục NTBD cho biết, dù Thư Dung không tham gia biểu diễn và có hành vi phản cảm nhưng Cục này cũng đã điện thoại cho Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng để nắm tình hình.

{keywords}
 Thư Dung và bạn bị cho là đã bôi bẩn Đà Lạt.


Trước đó, trên trang cá nhân, Thư Dung khiến cộng đồng mạng và những người yêu mến cảnh đẹp nên thơ của Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt phẫn nộ vì những hình ảnh phản cảm của cô và bạn. Không những thế, họ còn bẻ cành thông để dựng lều, làm đạo cụ cho buổi chụp hình.

Trong lúc đang bị chỉ trích, Thư Dung tiếp tục đăng tải những tấm hình khác chụp tại Tuyệt Tình Cốc. Sau đó cô đã viết chia sẻ mà theo nhiều người, nó là sự thách thức dư luận: "Sống ở đời, thích gì thì làm đó, hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần", Thư Dung viết trên trang cá nhân.

Thư Dung từng tham gia các cuộc thi The Look, The Face và đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Hồi tháng 4 cô đoạt giải Á hậu 3 ở cuộc thi Miss Eco International nhưng dường như, cái tên Thư Dung ít được nhắc tới cho tới khi những hình ảnh phản cảm này của cô được phát trên trang cá nhân.

Ngân An

Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt, Cục NTBD lên tiếng

Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt, Cục NTBD lên tiếng

Dù không liên quan tới hoạt động biểu diễn nhưng đại diện Cục nghệ thuật biểu diễn vẫn phải lên tiếng vì hành vi quá phản cảm của Á hậu Thư Dung tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt.

Vừa đạt Á hậu, ê kíp Thư Dung bị tố không đàng hoàng

Vừa đạt Á hậu, ê kíp Thư Dung bị tố không đàng hoàng

Vừa đạt Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 vào sáng 28/4, phía ê kíp của Thư Dung bị NTK Minh Đức - người hỗ trợ trang phục cho cô tại cuộc thi tố quên ơn và làm việc không đàng hoàng.

Bị chê tiếng Anh kém, Thư Dung vẫn đạt Á hậu 2

Bị chê tiếng Anh kém, Thư Dung vẫn đạt Á hậu 2

Đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018) diễn ra vào lúc 9h tối ngày 27/4 (tức 2h sáng ngày 28/4 theo giờ Việt Nam) tại Ai Cập.