- Lâm Vỹ Dạ bị Trấn Thành bắt bẻ khi phát âm sai tên của diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc - Song Seung Hun. Cô cho biết đây là cách phát âm do Hari Won dạy mình.

Lâm Vỹ Dạ trách Hari Won khi bị Trấn Thành chọc quê:

Trong đoạn clip do Trấn Thành đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 20/6, diễn viên Lâm Vỹ Dạ cho biết cô rất thích nam diễn viên Song Seung Hun. Tuy nhiên, cô lại phát âm sai tên của nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc này, khiến cho Trấn Thành cảm thấy khó hiểu và phải hỏi lại nhiều lần.

"Anh 'Sóng Sun Hùn' là một diễn viên người Hàn Quốc rất nổi tiếng và ai ở Hàn Quốc cũng biết anh 'Sóng Sun Hùn'. Anh ấy đóng phim 'Trái tim mùa thu' và 'Thần chết'... Chị Hari chỉ em nói là 'Sóng Sun Hùn'", Lâm Vỹ Dạ giải thích thêm cho Trấn Thành.

Để minh chứng cho điều mình nói là đúng, Lâm Vỹ Dạ đã quay sang hỏi một người Hàn Quốc đang đứng gần mình. Trả lời Lâm Vỹ Dạ, người này nói rằng anh cũng không biết "Sóng Sun Hùn" là ai. Ngay lập tức, nữ diễn viên đã bị Trấn Thành chọc quê vì cách phát âm sai của mình.

 

{keywords}
Biểu cảm khó hiểu của một người Hàn Quốc khi được Lâm Vỹ Dạ hỏi đến diễn viên "Sóng Sun Hùn".

Sau đó, Lâm Vỹ Dạ liền trách mắng Hari Won vì đã dạy cô cách phát âm sai tên của diễn viên Song Seung Hun. "Tại vợ anh đó. Tại vợ anh chỉ bậy nên giờ người ta không biết, em mới quê như vậy đó. Tại bà Hari Won chỉ 'Sóng Sun Hùn' đó", Lâm Vỹ Dạ nói.

Sau khi xem xong đoạn clip này, rất đông người hâm mộ đã tỏ ra thích thú trước độ hài hước của Lâm Vỹ Dạ và Trấn Thành. Cư dân mạng cũng đoán được rằng đây chỉ là cách pha trò cười cho khán giả của 2 nghệ sĩ trong lúc chờ ghi hình.

Lưu Hằng

Trấn Thành dẫn show truyền hình để tìm chồng cho em gái

Trấn Thành dẫn show truyền hình để tìm chồng cho em gái

Trấn Thành hào hứng chia sẻ đang phụ cha mẹ tìm kiếm ý trung nhân cho em gái út. Cầm trịch vai trò host “Đại chiến kén rể”, Trấn Thành cam đoan sẽ góp phần xóa nạn “ế chồng” cho phái đẹp Việt.

Hari Won khi tiết lộ Trấn Thành bị bệnh mù màu

Hari Won khi tiết lộ Trấn Thành bị bệnh mù màu

Tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu", Hari Won đã tiết lộ về căn bệnh mù màu của Trấn Thành khi cả hai phải vượt qua thử thách "Màu hạnh phúc".

Trấn Thành trở lại sóng đài Vĩnh Long sau thời gian bị 'cấm cửa'

Trấn Thành trở lại sóng đài Vĩnh Long sau thời gian bị 'cấm cửa'

"Tôi đã từng có vấn đề với nhà sản xuất vào năm ngoái và khi trở lại đây vẫn với một chương trình của đơn vị này, để chứng minh tôi không có vấn đề gì cả", MC Trấn Thành nói.

Trấn Thành thán phục cô gái thi hát vì đôi vợ chồng già

Trấn Thành thán phục cô gái thi hát vì đôi vợ chồng già

phần thi của cô nhân viên thiết kế Minh Phương hát cho đôi vợ chồng nhiều năm sống tạm bợ trên chiếc ghe nhỏ đã để lại ấn tượng cho nhiều khán giả.