- Mặc dù thông tin hẹn hò được lan truyền rộng rãi, nhưng chỉ đến khi cặp đôi Song Hye KyoSoong Joong Ki chính thức thừa nhận sẽ kết hôn vào tháng 10 tới, tờ Dispatch mới công bố những hình ảnh riêng tư trước đây.

{keywords}
Rạng sáng 5/7, giới showbiz Hàn và tại nhiều quốc gia Châu Á bất ngờ trước thông tin xác nhận chuyện tình cảm của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Mặc dù tin đồn hẹn hò đã có từ lâu, nhưng cả 2 rất thận trọng về thông tin khi được truyền thông quan tâm.
{keywords}
Không chỉ hai nhân vật chính mà đơn vị quản lý hai nghệ sĩ cũng rất thận trọng trước những câu hỏi về chuyện tình cảm của cả 2. Họ chính thức công bố thông tin khi cả hai đã có bước tiến mới trong quan hệ tình cảm khi sẽ kết hôn vào tháng 10 năm nay.
{keywords}
Tờ Dispatch vốn rất mạnh đưa tin hậu trường thế giới showbiz cũng đã chính thức đưa ra những hình ảnh hẹn hò của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khi cả 2 nghệ sĩ thừa nhận quan hệ tình cảm.
{keywords}
So với các tin đồn hò hẹn trước đây, cả hai nhận được rất đông sự ủng hộ của công chúng và giới nghệ sĩ. Ở ngoài tuổi 30, nhiều khán giả hâm mộ thực sự hài lòng và vui mừng khi hai thần tượng cảm mến và muốn về sống chung với nhau.
{keywords}
Những hình ảnh riêng của Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò rất hiếm vì đều là những nghệ sĩ được săn đón và các nhiếp ảnh gia bám theo liên tục nên việc bảo mật về đời sống cá nhân không đơn giản.
{keywords}
Bất cứ thời điểm nào khi gặp gỡ, Song Jong Ki và Song Hye Kyo đều phải mặc áo khoác và trùm kín mặt nhằm tránh sự chú ý và che giấu sự nổi tiếng của mình khi muốn được thoải mái.
{keywords}
Hôn lễ của Song Jong Ki và Song Hye Kyo được dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm không thua kém những cặp đôi khác như Bi rRain và Kim Tae Hee vừa mới diễn ra.


Duy Bảo