- Thông tin được chính đại diện từ hai phía đưa ra khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ, bởi trước đó, cặp đôi luôn phủ nhận những nghi vấn tình cảm với đối phương.

Cách đây ít giờ, Blossom Entertainment và UAA, công ty quản lý của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức tuyên bố thông tin về đám cưới. Điều này khiến người hâm mộ ngạc nhiên bởi trước đó, mọi nghi vấn tình cảm giữa cặp đôi đều bị phủ nhận. 

{keywords}

Song HyeKyo và Song Joong Ki kết hôn vào ngày 31/10 sắp tới.

Cụ thể, họ viết: ‘Đầu tiên, chúng tôi muốn thể hiện sự chân thành đối với những người hâm mộ trong nước và quốc tế, những người đã dành tình yêu thương và sự quan tâm đến Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Chúng tôi hi vọng các bạn có thể cảm thông khi đọc thông báo đột ngột này.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới của họ, được tổ chức vào ngày 31/10 tới đây.

Đám cướinày không chỉ liên quan tới cá nhân Song Joong Ki hay Song Hye Kyo, mà còn là sự kiện trọng đại với gia đình hai bên. Chính vì vậy, chúng tôi cần cẩn trọng khi thông báo thông tin này đến với công chúng.

Khi thông tin về đám cưới được xác thực, chúng tôi mới có thể chính thức thông báo với người hâm mộ. Chúng tôi hi vọng sẽ nhận được sự thông cảm của các bạn trong tình huống này.

Chúng tôi mong cặp đôi sẽ nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất từ tất cả mọi người’.

{keywords}

Hình ảnhlãng mạn của cặp đôi trong bộ phim ‘Hậu duệ mặt trời’

Sau khi bộ phim ‘Hậu duệ mặt trời’ kết thúc, người hâm mộ xôn xao nghi vấn ‘phim giả tình thật’ giữa hai diễn viên chính Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Cặp đôi từng bị bắt gặp hẹn hò tại Los Angeles, Mỹ và Bali, Indonesia nhưng đại diện hai bên tích cực phủ nhận thông tin này. 

Nhật Hạ