- Dù cơ thể còn yếu ớt và vẫn đang phải điều trị ung thư nhưng Mai Phương hàng ngày vẫn chăm chỉ tập yoga theo hướng dẫn của huấn luyện viên.

Thực hư tin Mai Phương phải sang Mỹ chữa bệnh ung thư phổi

Mai Phương: 'Mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều nơi hơn'

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn bệnh tình Mai Phương chuyển biến xấu

Ốc Thanh Vân thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất của Mai Phương trên trang cá nhân. Cô cho biết Mai Phương đang điều trị tại Việt Nam. Nữ diễn viên vẫn đáp ứng thuốc tốt, chưa có dấu hiệu kháng thuốc điều trị ung thư phổi.

Đồng thời, nữ MC cũng chia sẻ cô vô cùng ngạc nhiên khi thấy người em thân thiết đã quay lại tập yoga. "Trước đây Mai Phương cũng như Ốc, hai chị em hay tập hát, múa, nhảy, mê các môn về hình thể lắm. Nhưng sau thời gian tập trung chữa bệnh thì mọi việc tập luyện cường độ cao đều phải gác lại, vì sức khỏe xuống và xương yếu. 

Nên em có thể tập lại với sự trợ giúp của cô giáo là xem như một kỳ tích. Lúc đầu mới tập em mệt, thở dốc, mồ hôi túa như tắm. Nhưng sau 7 buổi tập tính đến hôm nay, em đã thích nghi, điều tiết hơi thở tốt hơn và dễ ngủ hơn", Ốc Thanh Vân viết.

{keywords}
Dù sức khỏe còn yếu nhưng Mai Phương vẫn kiên trì tập luyện thể thao chống chọi với căn bệnh quái ác. 

Liên hệ với Mai Phương, nữ diễn viên cho biết hiện tại sức khỏe có phần ổn định hơn trước. Cô chia sẻ: "Sức khỏe và tinh thần của tôi hiện tại khá ổn, tuy nhiên tôi vẫn đang phải cố gắng từng ngày để chiến đấu với căn bệnh. Tôi cùng chị Ốc Thanh Vân vẫn cố gắng chia sẻ tình hình sức khỏe tới mọi người qua facebook cá nhân để khán giả không quá lo lắng".

Hiện tại, Mai Phương vẫn đang phải sử dụng thuốc điều trị chống gãy xương vì căn bệnh ung thư phổi. Trước thắc mắc về việc tập luyện có sợ nguy hiểm đến cơ thể, nữ diễn viên cho biết: "Bản thân ban đầu cũng có lo sợ sẽ ảnh hưởng đến cơ thể nhưng tôi và huấn luyện viên cũng đã có những trao đổi với nhau. Tôi tập yoga chủ yếu là tập thở và tập cho máu có thể lưu thông đến những bộ phận cần thiết như não bộ. Hơn nữa, tôi chỉ tập những bài tập nhẹ nhàng, không phải những bài tập quá khó và gây ảnh hưởng đến xương khớp".

{keywords}
Mai Phương chăm chỉ tập yoga nhẹ nhàng để giúp máu lưu thông.

Vừa qua, Mai Phương cũng gây bất ngờ khi xuất hiện trong một show diễn nghệ thuật. Nhiều người nghĩ rằng nữ diễn viên đã quay lại biểu diễn dù đang trong thời gian điều trị bệnh.

Tuy nhiên Mai Phương đã nhanh chóng phủ nhận: "Đó là show diễn tôi tham gia chủ yếu về mặt tình cảm và không hẳn là biểu diễn. Các anh chị em trong chương trình như 1 gia đình khi mọi người đã tạo cơ hội giúp tôi đỡ nhớ nghề và sắp xếp 1 công việc để tôi có hình ảnh trong đó mà không đòi hỏi quá nhiều. Mọi người luôn quan tâm để tôi không bị ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. 

Hơn nữa, sự xuất hiện trong show diễn đó cũng như một lời nhắn gửi tới khán giả rằng tôi đang cố gắng để khỏe hơn từng ngày".

{keywords}
Mai Phương xuất hiện trong chương trình do ca sĩ Dương Đình Trí tổ chức. Cô cho biết vẫn đang cố gắng hàng ngày để có thể quay lại với khán giả trong thời gian sớm nhất.

Đầu tháng 8 vừa qua, diễn viên Mai Phương phát hiện căn bệnh ung thư phổi và phải điều trị tại Bệnh viện Quân y 175, TP. HCM. Sau gần 1 tháng điều trị, tình trạng sức khoẻ diễn biến tích cực nhưng Mai Phương vẫn được theo dõi, chăm sóc đặc biệt vì bệnh tình ở giai đoạn muộn, di căn vào xương. Hiện cô điều trị ngoại trú và tái khám khi cần thiết.

Dù đang phải đối diện với căn bệnh quái ác Mai Phương vẫn luôn tỏ ra mạnh mẽ và vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan. Cô dành nhiều thời gian để chăm sóc cho con gái, đồng thời trở lại công việc ở mực độ cho phép. 

T.N

Mai Phương bị đau nhức toàn thân vì bất chấp đi diễn

Mai Phương bị đau nhức toàn thân vì bất chấp đi diễn

Đang trong quá trình điều trị bệnh ung thư phổi nhưng diễn viên Mai Phương vẫn nhận lời tham gia một chương trình về ca, nhạc, kịch... dẫn đến việc bị đau nhức toàn thân sau khi về nhà.

Mai Phương Thúy bất ngờ khi Noo Phước Thịnh tiết lộ từng yêu mình

Mai Phương Thúy bất ngờ khi Noo Phước Thịnh tiết lộ từng yêu mình

Hoa hậu Việt Nam 2006 cảm thấy bất ngờ nhưng cô muốn giữ im lặng và không trả lời bất cứ điều gì liên quan tới chuyện này.