- MC Quỳnh Chi đang có chuyến du lịch đầu năm ở Maldives. Hình ảnh MC nữ trong tà áo dài trắng đạp xe trên biển được mọi người vô cùng ấn tượng và thích thú.

{keywords}
Trang facebook cá nhân của MC Quỳnh Chi đang được rất đông người vào bình luận thể hiện sự thích thú với concept hình ảnh MC nữ đang cười tươi trong tà áo dài trắng truyền thống với chiếc nón lá, đạp xe ở Maldives. Hình ảnh vốn gắn liền với quê hương Việt Nam nay lại xuất hiện ở thiên đường du lịch Maldives khiến nhiều người thích thú.

 

{keywords}
Nhạc sỹ "triệu view" với hàng loạt bản hit trong phim điện ảnh Only C đang du xuân và mừng tuổi 30 ở Hàn Quốc.

 

{keywords}
Ca sỹ Hoàng Tôn khoe hình ảnh hài hước sau những ngày Tết.

 

{keywords}
Người mẫu Trang Phạm hài hước khoe hình ảnh "làm lố" để gây chú ý ở London Fashion Week. Cô cho rằng mình cần gây ấn tượng vì Tuần lễ thời trang ở đây hơi nhạt.

 

{keywords}
Dương Triệu Vũ  hội ngộ Hồng Nhung, Ngọc Anh, MC Kỳ Duyên trong một chương trình ở nước ngoài.

 

{keywords}
Ca sỹ Tuấn Hưng: "Mùng 3 Tết, để nói là say thì không hẳn nhưng tỉnh chắc chắn cũng là không".

 

{keywords}
MC Đại Nghĩa: "Rong ruổi mãi rồi cũng lại về nhà thôi. Thiền tôn Phật Quang, núi Dinh- Bà Rịa thẳng tiến".

 

{keywords}
MC Quỳnh Hoa khoe hình ảnh nhóm hát Phù Sa của chị quay MV nhạc xuân cho một đài truyền hình.

 

 

{keywords}
MC Anh Quân, diễn viên Quý Bình, ca sỹ Nguyên Vũ, diễn viên Đoàn Thành Tài mặc áo dài truyền thông du xuân đầu năm. MC Anh Quân hóm hỉnh chia sẻ 5 anh em lớn hết cả nhưng Tết đến Xuân về vẫn muốn được nhận lì xì lấy hên.

 

{keywords}
Lâm Vinh Hải chia sẻ trên trang cá nhân về con gái: "Năm mới ba chúc thiên thần nhỏ có thật nhiều sức khoẻ, mau lớn và học hỏi được những điều tốt trong cuộc sống. Ba  xin lỗi thời gian qua vì chuyện của người lớn đôi lúc lại kéo con vào những điều không hay. Ba không hứa hẹn nhiều nhưng ba sẽ cố gắng bù đắp cho con mọi thứ, con hãy sống tốt, hãy biết yêu thương mọi người. Trong tim ba, con sẽ mãi là cô con gái bé nhỏ, là nàng công chúa xinh đẹp của ba. Trong mắt ba, con là cô bé tình cảm và biết quan tâm, thực sự truyền cảm hứng cho ba rất nhiều. Con gái yêu, con đã biến mọi thứ trong cuộc đời này ngọt ngào hơn bao giờ hết. Ba sẽ luôn bên con, dành nhiều thời gian cho con".

 

{keywords}
MC Thúy Hạnh chia sẻ hình ảnh đại gia đình đã sum vầy.

 

{keywords}
Diễn viên Hồng Ảnh, Quang Thảo, Tuyết Thu Ngọc Duyên hội ngộ trong ngày sinh nhật sân khấu Hoàng Thái Thanh lần thứ 8.


Hoàng Khôi