- Chia sẻ về nghĩa cử đẹp của mình, Mỹ Tâm khiêm tốn tự nhận rằng hành động của cô cũng giống như bao người khác, không có gì quá đặc biệt. 

Nữ ca sĩ viết: "Giáng sinh vừa qua chắc hẳn các bạn cũng có nhiều niềm vui phải không? Tâm cũng đã có một mùa Giáng sinh thật đẹp và đáng nhớ. Về hành động của mình trong đêm Noel, Tâm nghĩ việc đó cũng giống như bao người đã từng làm trước đó, nên khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người cũng không biết nói sao nữa. 

Tâm xin được gửi lời cám ơn đến những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, đặc biệt là những cô, chú, bác lớn tuổi. Nhưng chắc có lẽ cháu – cũng như Tâm xin phép chỉ nhận những lời chúc, còn lời khen, Tâm không dám nhận và xin được lấy đó như lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa”.

{keywords}

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến công chúng và người hâm mộ. Cô viết: “Nhìn lại cũng sắp hết năm rồi. Tâm xin được chúc tất cả các cô, chú, anh, chị và đặc biệt các bạn FC chúng ta một năm mới thật nhiều niềm vui, sức khỏe và may mắn nhé”.

Trước đó, tối ngày 24/12, đoạn clip Mỹ Tâm trình diễn ca khúc "Sầu tím thiệp hồng" trên một sân khấu giản dị tại thủ đô Hà Nội được người hâm mộ nhiệt tình chia sẻ. Theo đó, sau khi kết thúc lịch trình hoạt động, cô tình cờ bắt gặp một đêm nhạc gây quỹ ủng hộ người khuyết tật, nhiễm chất độc màu da cam.

Tuy những người tham gia biểu diễn rất nhiệt tình, nhưng các tiết mục dường như không thu hút được sự chú ý từ công chúng. Vì vậy, Mỹ Tâm đã yêu cầu ê kip xuống xe, xem biểu diễn để ủng hộ họ. Sau đó, cô ngẫu hứng song ca ca khúc "Sầu tím thiệp hồng" với chàng trai khiếm thị, khiến công chúng càng thêm ngưỡng mộ. 

Hành động đẹp của Mỹ Tâm được cộng đồng mạng tán dương. Họ dành cho cô những lời khen ngợi về trái tim nhân ái và gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, những người đồng nghiệp của cô như Hoài Linh, Vũ Ngọc Đãng, Lưu Hương Giang, Đông Nhi... cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tấm lòng đẹp của Mỹ Tâm.

Dương Di