- Sao Việt 2/6: Ngọc Duyên đăng ảnh khoe hình thể khá thon thả chỉ sau 1 tháng sinh con với chồng đại gia.

Bằng chứng cho thấy Minh Hằng là dân chơi có 'số má'
Gia tài đặc biệt của bố siêu mẫu Hà Anh
Á hậu Huyền My từng phải khóc vì bình luận ác ý của anti-fan

{keywords}
Ngọc Duyên khoe dáng đẹp sau sinh con trên trang cá nhân. Cô lấy lại vóc dáng của mình khá nhanh sau khi sinh. 

 

{keywords}
Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Minh Hằng ở hậu trường The Face Việt Nam.

 

{keywords}
Jay Quân lau chân cho vợ Chúng Huyền Thanh và chia sẻ: "Ối làng nước ơi. Chả biết ai xui khiến mà kiêng gì không kiêng vợ tôi kiêng rửa chân. Sau 5 ngày kiêng rửa chân đầy khoa học của vợ thì xém nữa thế giới đã mất đi 1 người chồng, người cha vô tội. Xong trả lời câu tỉnh queo "tưởng không được rửa chân".

 

{keywords}
Thu Quỳnh khỏe ảnh cười nhí nhố bên con.

 

{keywords}
Bảo Thy chia sẻ: "Sắp 30 tuổi rồi đấy. Duyên dáng lắm cơ".​

 

{keywords}
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải ảnh mặc váy leo dừa trò và viết: "Ai mua dừa không? Ai hứng em xuống không?".

 

{keywords}
MC Thảo Vân chia sẻ: "Tít béo đã cao hơn mẹ thật rồi. Chiều nay làm về, khá mệt mỏi nhưng bạn ấy cứ rủ đi chơi, hai mẹ con lại loanh quanh đủ chỗ, trời đã nóng lại còn bắt đi bộ. Xin mãi mới cho chụp cái ảnh, ghét thế!". 

 

{keywords}
Hòa Minzy đón sinh nhật với bánh kém trong phòng nhiều bóng bay sặc sỡ.

 

{keywords}
Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, gia đình MC Thúy Hạnh - nhạc sĩ Khang Lê đã có chuyến đi thiện nguyện tại Sapa. Khang Lê gửi lời chúc đến các em thiếu nhi trên trang cá nhân: "Chúc cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn luôn được ấm áp và mạnh khoẻ hơn nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.".

 

{keywords}
Thảo Trang chia sẻ hình ảnh con trai phải bó bột do bị nứt xương khuỷu tay. Cô viết: "Quốc tế thiếu nhi năm nay vui quá này. Bé Nam hiếu động té nứt xương khuỷu tay. Té không khóc mà băng bột mới khóc. Thương Nam."

 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ: "Ngày hôm qua tôi cười, ngày hôm nay tôi cười và ngày mai tôi sẽ vẫn cười. Bởi vì cuộc đời quá ngắn để phải đánh rơi giọt nước mắt."

 

{keywords}
Hoàng Thùy Linh khoe hình ảnh hoạt bát, lém lỉnh của mình thời còn bé. Cô tự nhận phong cách thời trang của mình khi còn nhỏ cũng "chất chứ bộ".

 

{keywords}
Cát Phượng khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm trong bệnh viện, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Ai rồi cũng sẽ có 1 ngày như thế này! Khi đến lượt mình, liệu rằng người bên cạnh mình vẫn là anh ấy?". Sau đó không lâu, Hồ Ngọc Hà đã vào gửi lời hỏi thăm nữ diễn viên. Tuy nhiên, Cát Phượng đã nhanh chóng đính chính hình ảnh này chỉ là cô đang quay phim. 

 H.K

Đám cưới lãng mạn của Ngọc Duyên cùng chồng tỷ phú hơn 18 tuổi

Đám cưới lãng mạn của Ngọc Duyên cùng chồng tỷ phú hơn 18 tuổi

Sáng ngày 08/01, lễ cưới của Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu 2016 - Ngọc Duyên và chồng đại gia hơn 18 tuổi chính thức diễn ra tại Vũng Tàu.

Chân dung chồng tỷ phú hơn 18 tuổi của 'Nữ hoàng sắc đẹp' Ngọc Duyên

Chân dung chồng tỷ phú hơn 18 tuổi của 'Nữ hoàng sắc đẹp' Ngọc Duyên

Năm 2016, Ngọc Duyên khiến công chúng ngỡ ngàng khi âm thầm đi thi rồi giành vương miện "Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu" diễn ra tại Hàn Quốc. Cô sắp kết hôn với chồng đại gia hơn 18 tuổi có tài sản nghìn tỷ.