Thi thể của nữ diễn viên trẻ Lưu Mộ Như được tìm thấy tại một con sông thuộc tỉnh Tứ Xuyên. Theo điều tra ban đầu cô nhảy cầu tự vẫn vì buồn chuyện tình cảm.

Theo Sina, trưa 29/12 nhân dân vùng Giáp Giang (Tứ Xuyên, Trung Quốc) tìm thấy thi thể một cô gái trên con sông ở địa phương. Theo điều tra sơ bộ, nạn nhân là diễn viên 22 tuổi, tên Lưu Mỗ Như.

Theo cảnh sát, Lưu Mỗ Như đã nhảy từ cầu Y Giang, thành phố Giáp Giang xuống sông vào khoảng 16h30 ngày 28/12. Có thông tin cho biết rạng sáng cùng ngày cô và bạn lái xe từ Thành Đô trở về nơi xảy ra vụ việc, trên xe tâm trạng của cô trở nên kích động vì đang trục trặc trong chuyện tình cảm. Khi cô tự tử nhưng bạn bè ngăn cản kịp thời.

{keywords}
Nữ diễn viên 22 tuổi nhảy cầu tự tử vì trục trặc tình cảm


Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên trẻ tuổi vẫn quyết nhảy cầu quyên sinh. Sau khi phát hiện sự việc, đội ngũ cứu trợ đã được huy động để tìm kiếm nạn nhân. Khi tìm thấy thi thể, Lưu Mộ Như đang mặc áo sơ mi trắng và quần tối màu. Lưu Mỗ Như là nghệ sĩ có tiếng ở Tứ Xuyên. Cô có vốn hiểu biết rộng về các môn nghệ thuật truyền thống của Trung Quốc.

Cô gái trẻ còn kết hợp nghệ thuật vẽ cổ truyền của vùng Giang Nam với xuyên kịch để tạo ra tác phẩm nghệ thuật được biết đến rộng rãi. Hiện cô sản xuất bộ phim điện ảnh Thêm một lần nữa với vai trò biên kịch kiêm đạo diễn và tự mình tham gia diễn xuất. Tính đến ngày Lưu Mỗ Nhiên tự tử, bộ phim mới khai máy được một tháng.

Theo Zing