NSND Hoàng Dũng - ông Trùm khét tiếng trong 'Người phán xử" đang đau đầu không biết 'xử' như nào với bài phỏng vấn 'thô thiển và giả mạo' ảnh hưởng tới uy tín của anh.

Chia sẻ với VietNamNet, NSND Hoàng Dũng bày tỏ bức xúc khi một trang bán hàng đã đăng hình ảnh của ông quảng cáo cho một loại thuốc trị ngáy. Không những thế, trang này còn đăng tải bài phỏng vấn của diễn viên Lương Giang với NSND Hoàng Dũng về công dụng của loài thuốc này. 

Ông Trùm của 'Người phán xử' khẳng định đó là thông tin sai lệch. "Thật buồn cười, bực mình và phi lý. Lại còn bày đặt phỏng vấn như đúng rồi với những câu hỏi thô thiển. Nào là tật ngủ ngáy, bệnh ngủ ngáy. Ngủ ngáy đâu phải là bệnh chứ", NSND Hoàng Dũng bức xúc.

{keywords}

NSND Hoàng Dũng bức xúc vì bị giả mạo liên tục

NSND Hoàng Dũng cho biết thêm không những quảng cáo láo, trang bán hàng này còn tự 'mò' vào trang cá nhân của ông lấy ảnh ông cùng MC Đức Bảo, diễn viên Lương Giang trong một buổi trò chuyện về thời trang, cuộc sống của chương trình VTV3, rồi cài vào như là Lương Giang đang trò chuyện với ông về sản phẩm trị ngáy.

"Tôi rất bực mình về chuyện này. Mới đây, Lương Giang sau đó gọi điện thanh minh với tôi, bản thân Lương Giang cũng là nạn nhân, cô ấy không hề biết chuyện đó cho tới khi được bạn bè gửi cho", NSND Hoàng Dũng bày tỏ.

"Tôi không dùng thuốc này. Nhiều người cứ gọi điện, nhắn tin hỏi tôi cảm thấy rất phiền. Thêm vào đó, vì những người bán hàng kia mang hình ảnh người nổi tiếng quảng cáo khiến cho nhiều người tin dùng, tôi bất lợi mà người tiêu dùng cũng bất lợi, sản phẩm không rõ như thế nào" - NSND Hoàng Dũng bày tỏ.

NSND Hoàng Dũng khẳng định thông tin bán hàng trên mạng ngày càng tinh vi và lừa đảo trắng trợn người tiêu dùng. Ông mong thông qua phương tiện đại chúng, người dùng nên tìm hiểu kỹ các sản phẩm.

"Tôi không có ý định kiện cáo gì trang web đã tự tiện lấy hình ảnh của mình và mạo danh bài trả lời phỏng vấn mà chỉ muốn nhắn đến họ hãy buôn bán "có tâm" để giữ chữ tín" - NSND Hoàng Dũng nói.

Trước đó, NSND Hoàng Dũng cũng từng 'kêu trời' vì tên tuổi bị mang đi quảng cáo thuốc rạn da, hôi nách và cả thuốc tăng cường sinh lý. 

Tình Lê

 

Nụ cười và nước mắt đêm chia tay NSND Hoàng Dũng

Nụ cười và nước mắt đêm chia tay NSND Hoàng Dũng

NSND Hoàng Dũng đã có buổi diễn chia tay đáng nhớ đối với những người yêu mến anh. Nụ cười và cả nước mắt đã rơi khi buổi diễn kết thúc.

Quãng làm nghề cay đắng của NSND Hoàng Dũng

Quãng làm nghề cay đắng của NSND Hoàng Dũng

"Ra trường các bạn được nhận những vai có thoại, có lớp diễn, đến nhà hát tôi luôn chỉ nhận được những vai quần chúng, vác kiếm chạy qua vác đao chạy lại, tốp ăn theo dạ dạ vâng vâng, gật gật gù gù".

Cuộc sống giàu có như mơ của NSND Hoàng Dũng

Cuộc sống giàu có như mơ của NSND Hoàng Dũng

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài giản dị cùng lối sống bình dân nhưng khối tài sản mà ông trùm Phan Quân đang sở hữu đủ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.  

NSND Hoàng Dũng khoe giọng hát quá ngọt ngào

NSND Hoàng Dũng khoe giọng hát quá ngọt ngào

Nhiều khán giả rất bất ngờ bởi giọng hát ngọt ngào của NSND Hoàng Dũng với ca khúc "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa".