Phan Anh bất ngờ gửi lời cảm ơn tới những người phỉ báng, thậm chí bịa đặt và vu khống anh. 

{keywords}

Cách đây it giờ Phan Anh đã đăng dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân hơn 1 triệu người theo dõi. 

Bên cạnh lời cảm ơn những người đã âm thầm ủng hộ anh trong hành trình thiện nguyện gây chú ý thời gian qua, Phan Anh cũng có những lời lẽ khiến không ít người bất ngờ. 

Phan Anh viết: "Tôi cũng xin cám ơn một số người đã ném vào tôi những lời phỉ báng, đã chĩa vào tôi những nghi ngờ, suy diễn, thậm chí là bịa đặt, vu khống”.

Theo MC sinh năm 1981, "Các bạn đã tạo ra những thử thách đáng ngạc nhiên để tôi rèn luyện bản lĩnh đối mặt từng thị phi và bình thản vượt qua một cách mạnh mẽ. Không ai khác, cũng chính các bạn đã giúp tôi cố gắng luôn cẩn trọng, nghiêm túc trong từng bước thực hiện các kế hoạch một cách sát sao, minh bạch, công khai và dân chủ; chính các bạn khiến tôi càng quyết tâm và cũng quyết liệt hơn trong việc bảo vệ niềm tin của cộng đồng vào điều tử tế”.

Bên cạnh đó Phan Anh cũng gửi lời xin lỗi đến những người vì chưa đủ niềm tin, vì thiếu thông tin nên đã hiểu lầm về anh.

Tuy nhiên, do tài khoản của Phan Anh bị tấn công nên với những người theo dõi facebook của anh ở vài thời điểm đã không thể truy cập được. Phan Anh cho hay: "Đơn vị cung cấp host báo có một số IP tấn công nên đôi lúc họ phải khoá để xử lý". 

Trước đó, trong chuyên mục Hotface của VietNamNet, Phan Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc làm từ thiện cũng như tràn ngập cảm xúc khi nói về gia đình.

L.A