- Là khách mời đặc biệt của chuyên mục Hotface, sáng 1/12, MC Phan Anh đã có những chia sẻ chân tình về công việc và cuộc sống. Nam MC đã khóc nhiều lần trong suốt buổi nói chuyện.

Mời độc giả xem trực tiếp buổi trò chuyện tại đây:

Phần 1

Phần 2

Phần 3

Phần 4

Khán giả cả nước biết đến Phan Anh khi anh là MC của chương trình Sao Online nổi tiếng một thời. Cũng từ đó, chàng trai Hà Thành gắn mình với hình ảnh của một người dẫn chương trình và trở thành một trong những MC nổi tiếng nhất Việt Nam.

{keywords}

{keywords}


Không chỉ vậy, Phan Anh còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi tham gia đóng một số bộ phim: Lời nguyền huyết ngải, Cầu vồng tình yêu, Bản di chúc bí ẩn... Và ở vai trò diễn viên, Phan Anh cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Phan Anh cũng là MC kết hôn khá sớm và trở thành người đàn ông của gia đình bên người vợ xinh đẹp và 3 thiên thần bé nhỏ. 17 năm gắn bó, 11 năm kết hôn, Phan Anh có một hậu phương vững chắc, nhưng hiếm khi Phan Anh nói về người phụ nữ của cuộc đời mình.

Chỉ đến khi Phan Anh tham gia chương trình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế", khán giả mới phần nào mới biết đến anh trong vai trò một người cha. Có lẽ, Phan Anh muốn giữ lại cho riêng mình cuộc sống đằng sau ánh đèn sân khấu.

{keywords}
Vợ và các con MC Phan Anh sẽ xuất hiện trên Hotface ngày 1/12.

Thời gian gần đây, Phan Anh không chỉ dừng lại ở hình ảnh của một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh xuất hiện nhiều hơn trong các hoạt động vì cộng đồng. MC Phan Anh trở thành nhân vật được mổ xẻ khi tham gia chương trình "60 phút mở" nói về vấn đề chia sẻ trên mạng.

Tuy nhiên, hành động trích số tiền lớn để ủng hộ đồng bào miền Trung cùng số tiền hơn 20 tỉ từ phía khán giả chuyển tới tài khoản của anh đã trở thành tâm điểm của các cuộc tranh luận kéo dài từ thế giới ảo đến cuộc đời thật. Bên cạnh những người ủng hộ, cổ vũ Phan Anh cũng có ý kiến cho rằng anh mượn danh từ thiện để PR bản thân?

{keywords}
Phó TBT báo VietNamNet Lê Thế Vinh tặng hoa cho MC Phan Anh.

* Những video clip này thuộc bản quyền của VietNamNet, mọi hành động đăng tải, dẫn lại video clip này cần phải được sự đồng ý của báo điện tử VietNamNet

Hotface
Ảnh: Hòa Nguyễn


Save