- Trên trang cá nhân, Phan Đinh Tùng chia sẻ dòng trạng thái cho biết bố của anh đang hấp hối trong bệnh viện. Nam ca sĩ đã hủy hết show diễn và xin lỗi khán giả, mong được về gặp ba lần cuối.


Đêm 12/7, Phan Đình Tùng bất ngờ chia sẻ về tình trạng bố của anh đang hấp hối trong bệnh viện. Để kịp gặp bố lần cuối trước khi ông nhắm mắt xuôi tay, Phan Đình Tùng đã phải xin lỗi khán giả khi hủy bỏ một vài show diễn đã nhận.  

Phan Đinh Tùng đau buồn chia sẻ: “Ba Tùng đang hấp hối trong bệnh viện, bác sĩ đã không thể làm được gì nữa rồi. Tâm trí Tùng bây giờ rối bời và chỉ muốn bay về Việt Nam liền để kịp gặp ba Tùng lần cuối. Tùng đành cúi đầu xin lỗi khán giả và ban tổ chức tại Dallas và Philladephia. Tùng không thể làm khác được vì nghĩa tử là nghĩa tận”.

{keywords}
  Phan Đinh Tùng 

Bên cạnh đó, Phan Đinh Tùng hy vọng khán giả cầu nguyện cho ba anh qua khỏi cơn nguy kịch hoặc ít nhất thì cũng kịp chờ anh về để gặp ba lần cuối trước khi ông ra đi.

Anh chia sẻ thêm, ba mình mắc căn bệnh ung thư gan và hoại tử khớp háng trong suốt nhiều năm qua. Gia đình nam ca sĩ theo đạo Thiên Chúa nên đã mời Linh mục đến tận phòng bệnh, giúp ông thực hiện những nghi thức cuối cùng nếu không qua khỏi trong những ngày tới.

Vân Anh