- Tin Sao Việt 9/3: Phản ứng hài hước của Hari Won khi nghe xong lời chúc của Trấn Thành nhân dịp mùng 8/3, khiến cho người hâm mộ không khỏi bật cười.

 

Clip: Hari Won "muốn ói" khi nghe lời nói ngọt ngào từ Trấn Thành

 

{keywords}
Trước yêu cầu gửi lời chúc đến vợ nhân dịp mùng 8/3, Trấn Thành đã khiến Hari Won phải ngạc nhiên khi nói rằng: "Đáng lẽ em phải chúc anh". Giải thích cho câu nói này, Trấn Thành cho biết: "Ngày 8/3, không phải là ngày để đàn ông tôn vinh phụ nữ mà là ngày em phải nói lời cảm ơn đến anh. Vì anh đã yêu em suốt 364 ngày còn lại và ngày nào cũng như ngày 8/3". Sau khi nghe xong lời giải thích của chồng, Hari Won đã có những biểu cảm đầy hài hước và nói: "Em muốn ói được không, em muốn ói ghê á". Tuy nhiên, ngay sau đó cả 2 đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào, khiến mọi người xung quanh phải ghen tỵ.

 

{keywords}
Thủy Anh hạnh phúc khi được chồng - ca sĩ Đăng Khôi phụ giúp giặt quần áo. Cô viết: "Hình ảnh này có lẽ chồng mình không thích để mọi người thấy đâu, nhưng mình thì thích. Với mình hành động này ý nghĩa hơn bất cứ món quà nào. Phụ nữ sẽ thật hạnh phúc khi ngày nào trong năm những anh chồng cũng đổ mồ hôi vì họ đấy."

 

{keywords}
Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh con trai tặng hoa cho bà nội trong ngày 8/3.

 

{keywords}
Phía trong căn nhà 4 tầng của ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Ngôi nhà của anh lấy tông chủ đạo là màu trắng và đen, kèm theo đó là đồ nội thất màu ghi, màu nâu làm điểm nhấn cho căn phòng.

 

{keywords}
Hình ảnh hài hước của diễn viên Kiều Minh Tuấn trong tạo hình 'đàn ông mặc váy'. Anh dí dỏm viết: "Đợi quà mòn mỏi, chán nản, thất vọng .... chưa bao giờ 8/3 tui có quà! Đừng có ai bàn về thần thái của Tuấn kệ Tuấn đi."

 

{keywords}
Nhân ngày 8/3, ca sĩ Isaac đã gửi lời chúc đến các chị em. Anh cũng không quên làm tự "dìm hàng" mình để chọc cười mọi người.

 

{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh dí dỏm viết: "Nghe nói chị em đang hot rần rần vụ khoe người yêu cao. Chị đây cũng có anh người yêu cao 1m84. Ngửa cổ lên nhìn cũng mệt phết".

 

{keywords}
Diễn viên Lê Phương khoe hình ảnh xinh đẹp cùng hội ngộ cùng hội "mỹ nhân bỉm sữa" gồm diễn viên Vân Trang, diễn viên Lan Ngọc và Minh Hà - vợ của diễn viên Lý Hải.

 

{keywords}
Trong những ngày thường, Lệ Quyên luôn khiến người hâm mộ phải choáng ngợp khi thường xuyên đăng tải những bộ trang phục, túi xác, trang sức đắt đỏ. Nhưng trong ngày các chị em diện đồ đi chơi nhân dịp mùng 8/3 cô lại ăn mặc giản dị, đến chùa cầu chúc cho mọi người.

 

{keywords}
Đối ngược với sự chỉn chu của vợ, MC Quyền Linh lại ăn vận giản dị, mang dép lê đi chơi cùng vợ.

 

{keywords}
Diễn viên hài Hải Triều khiến người hâm mộ bật cười trước biểu cảm "ghen tỵ" của anh khi nhìn thấy cặp đôi hoàn cảnh người mẫu Thuận Nguyễn và diễn viên BB Trần thân mật. Anh dí dỏm viết: "Cả trên clip lẫn ngoài đời đều bị ghẻ lạnh. Nay 8/3 mà trời ơi..."

 

{keywords}

MC Thúy Hạnh chia sẻ: "Mỗi người phụ nữ là một bông hoa đẹp, mang trong mình hương sắc rất riêng.Và bông hoa ấy sẽ càng rạng rỡ khi được nâng niu. Là phụ nữ, dù cuộc sống bộn bề lo toan nhưng hãy luôn yêu quý và chăm sóc bản thân để luôn rạng ngời. Là người chồng, người con và người yêu, hãy luôn quan tâm và nâng niu những người phụ nữ quanh mình nhé."

Lưu Hằng