Ở tuổi 38, khối tài sản kếch xù Quang Lê có được ngoài công việc ca hát còn là cát sê ngất ngưởng khi ngồi ghế nóng của các chương trình giải trí.

Mới đây, tên tuổi của giọng ca gốc Huế tiếp tục được hâm nóng sau những phát ngôn hậu chia tay hotgirl Thanh Bi. Đây không phải là lần đầu tiên Quang Lê gây 'bão' dư luận, anh vẫn bị gắn mác là “ông hoàng scandal” hay “Ông hoàng khoe của” sau những thị phị và hiểu lầm. Tuy nhiên, không thể phủ nhận giọng ca trữ tình nổi tiếng còn bởi tài năng và khối tài sản có được do chính công việc ca hát của mình mang lại.

{keywords}

Giờ đây anh thường xuyên đi về giữa hải ngoại và Việt Nam với lịch chạy show dày đặc. Cát-xê của Quang Lê cũng luôn nằm trong top các ca sĩ hải ngoại về Việt Nam biểu diễn. 

Theo tiết lộ của Bảo Khánh trên Zing, top ca sĩ có mức cát-xê cao nhất ở hải ngoại hiện nay là Bằng Kiều, Minh Tuyết, Mai Thiên Vân, Quang Lê, Thái Hòa, Ngọc Anh, Tóc Tiên.... Thù lao của họ vào khoảng 4 - 5.000 USD/show diễn. Những ca sĩ này khi về nước biểu diễn mức cát-xê có thể cao hơn.

{keywords}

Trong đêm nhạc Nhật ký đời tôi của Chế Linh tối tại Hà Nội, khán giả vô cùng bất ngờ khi thấy người hâm mộ lớn tuổi tặng Quang Lê một phong bì tiền. Ngay sau đó, Quang Lê đã có một phỏng vấn ngắn, tiết lộ mức cát-xê của mình trên báo và mục đích sử dụng số tiền được tặng. 

Anh chia sẻ với Zing: "Ở Việt Nam Quang Lê lấy rẻ lắm, còn ở nước ngoài là 4.000 USD. Nếu mời đi mấy nước xa như ở Nhật Bản thì lương sẽ cao hơn một chút. So với một số các nghệ sĩ trong nước sang hải ngoại, thì giá cát-xê của Quang Lê không hề cao. Quang Lê không công bố tên nhưng biết rằng ca sĩ hàng đầu của Việt Nam sang hải ngoại thường được trả từ 7000 đến 15.000 USD". 

{keywords}

Quang Lê trên ghế nóng Thần Tượng Bolero mùa 2.

Không chỉ có mức cát-xê đắt giá từ những chương trình biểu diễn trong nước hay tại thị trường hải hgoại, Quang Lê còn có mức thu nhập khá ấn tượng từ vị trí giám khảo của các chương trình giải trí mà gần đây nhất là Thần tượng Bolero.

Có sự nghiệp viên mãn, Quang Lê còn khiến công chúng phải trầm trồ trước khối tài sản của mình. Anh sở hữu biệt thự nhà vườn rộng rãi, hoành tráng tại California (Mỹ). 

{keywords}

{keywords}

Không gian sống của nam ca sĩ tại đây có lối kiến trúc đậm chất Việt, trước nhà là thềm cỏ xanh mướt.

{keywords}
{keywords}

Bao quanh là vườn hoa cây trái và hàng dừa nghiêng bóng trong sân nhà.

{keywords}

Mảnh sân của ngôi nhà cũng là garage để xe của gia đình.

{keywords}

Ngay trước thềm ngôi nhà, gia đình Quang Lê trang trí bằng đá và cẩn thận đặt dòng chữ "Welcome" để bày tỏ sự hiếu khách của mình.

{keywords}

Tông màu chủ đạo trong căn nhà là trắng và vàng kem. Các phòng đều được thông với nhau tạo sự thoáng mát, rộng rãi. 

{keywords}

{keywords}

Quang Lê cũng có một phòng thu cá nhân đắt tiền, hiện đại ngay trong nhà. Anh từng bật mí: "Đây là nơi đã sản xuất được nhiều bài hát hay như Về đâu mái tóc người thương". 

{keywords}

Chiếc micro đặc biệt của Quang Lê. Giọng ca ‘Đôi mắt người xưa’ cho biết : "Quang Lê thu âm bằng chiếc microphone này đây. Bây giờ loại micro này không còn sản xuất nữa nên quý lắm".

{keywords}

Một góc trong phòng ngủ của Quang Lê.

{keywords}

Phòng để quần áo, giày dép và phụ kiện. Vì thường xuyên đi lưu diễn gần xa và chỉ chuộng mặc vest cùng sơ-mi nên tủ đồ của Quang Lê luôn đầy ắp những bộ trang phục tương tự.


{keywords}

Bộ sưu tập đồ sộ cravat của Quang Lê

Quang Lê cũng không ít lần tự tin khoe sự giàu có của mình bất chấp "gạch đá" từ dư luận. 

{keywords}

Dòng xe Limousine được sử dụng trong các sự kiện đặc biệt như đám cưới, tiệc tùng... để thể hiện quyền lực và sự giàu có của người sở hữu nó.

{keywords}

Quang Lê hãnh diện khoe chiếc mic đắt tiền

Minh Anh