Quang Lê

Mới đây, Quang Lê đã chính thức lên tiếng về việc đường ai nấy đi với bạn gái 9X. Anh xác nhận cả hai đã chia tay được hơn 4 tháng bởi lịch trình công việc bật rộn và cách trở về địa lý. Nam ca sĩ ‘Về đâu mái tóc người thương’ cũng khẳng định anh không muốn kết hôn với người hoạt động trong ngành giải trí.

{keywords} 

Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như Quang Lê không phát biểu một cách hồn nhiên trên trang Tiin.vn: ‘Sau này, chúng tôi vẫn là bạn bè, giữ tình cảm tốt về nhau nên chẳng có gì quá đau khổ. Gặp nhau vẫn có thể ngủ với nhau…”.

{keywords}

Cuộc tình nhiều thị phi của Quang Lê và Thanh Bi khiến công chúng ngán ngẩm.

Phát ngôn này của Quang Lê khiến công chúng bất bình bởi họ cho rằng anh đang thiếu tôn trọng đối phương và cuộc tình đã qua của hai người.

Lâm Vinh Hải

Chuyện chia tay của Lâm Vinh Hải và vợ cũ trở thành chủ đề bàn luận của công chúng trong suốt một thời gian dài. Nhiều người cho rằng nam vũ công quyết định ly hôn vợ để đến với người mẫu Linh Chi khiến anh hứng chịu nhiều ‘gạch đá’.

{keywords}

Lâm Vinh Hải và vợ cũ thuở còn mặn nồng

Mới đây, Lâm Vinh Hải đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: ‘Thật sự giờ mới hiểu câu lòng người khó đoán’. Một tài khoản Facebook bình luận: ‘Làm sao đoán được, nếu đoán được, vợ cũ đã không lấy người như anh rồi’.

Quá tức giận, Lâm Vinh Hải đáp trả: ‘Đúng rồi em. Vì quá tin tưởng vợ cũ anh nên mới như vậy. Nếu đoán được, anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi’.

{keywords}

Tình yêu của Lâm Vinh Hải và Linh Chi không được công chúng ủng hộ

Phát ngôn của Lâm Vinh Hải được cho là bạc tình, đặc biệt khi vợ anh đã sinh con và đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của anh ngày hôm nay. Điều này khiến cộng đồng mạng bất bình và chỉ trích anh dữ dội. 

Nhật Hạ