- Theo nguồn tin từ Channel8news, nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã bị bắt trở lại sau lần được thả trước đó hồi cuối tháng 7.

Cuối tháng 7, có thông tin Phạm Băng Băng vướng vào bê bối làm giả hợp đồng, giấy tờ tài chính với mục đích trốn thuế. Cô bị bắt vào ngày 29/7 và được thả ngay sau đó.

Ngày 7/8, Channel8news đưa tin cho rằng nữ diễn viên họ Phạm bị bắt lần 2 làm dấy lên tin đồn các nhà chức trách sẽ điều tra thêm nhiều nhân vật khác có liên quan tới vụ bê bối này.

{keywords}
Phạm Băng Băng được cho rằng đã bị bắt giữ lần thứ 2 để điều tra việc trốn thuế.

Phạm Băng Băng bị tố cáo trốn thuế bằng "hợp đồng âm dương". Những tố cáo chỉ ra rằng, cô thường xuyên ký 2 hợp đồng khi đóng phim và chỉ đưa ra hợp đồng ít tiền trước cơ quan thuế.

Nguồn tin này cho hay, quản lý của Phạm Băng Băng là Mục Hiểu Quang cũng đã bị bắt giữ và bị điều tra vì nghi vấn tiêu hủy chứng cứ báo cáo giả tài chính của Phạm Băng Băng.

Trong khi đó, truyền thông Đài Loan đưa tin, ngôi sao họ Phạm đứng trước lệnh cấm 3 năm không được đóng phim và hoạt động trong showbiz. Các phim mà cô tham gia trước đó đều bị yêu cầu không được phát sóng.

{keywords}
Quản lý của Phạm Băng Băng là Mục Hiểu Quang. Ảnh: CFP.

Theo giới truyền thông Trung Quốc, sau bê bối trốn thuế của nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách, nhiều công ty thời trang nổi tiếng do cô làm đại diện thương hiệu cũng tỏ ra lo ngại vì sợ bị ảnh hưởng.

Phạm Băng Băng có sức ảnh hưởng rất lớn trên mạng xã hội với hơn 60 triệu người theo dõi trên Weibo, 3,8 triệu trên Instagram. Weibo của Phạm Băng Băng đã ngưng mọi tương tác từ 2/6. 

Cũng theo nhiều nguồn tin rò rỉ trên Weibo, đám cưới của Phạm Băng Băng và Lý Thần dự định tổ chức vào ngày 8/8 tới tại Bali - Indonesia sẽ tạm thời hoãn lại vì scandal trốn thuế. Trong khi đó, một số khác lại cho rằng đám cưới vẫn sẽ diễn ra với hy vọng làm giảm bớt những thông tin tiêu cực về Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, những người có liên quan vẫn chưa hề lên tiếng khẳng định điều gì.

Hàn Triệt

'Tình địch' Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố kết hôn với lính đặc công

'Tình địch' Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố kết hôn với lính đặc công

Người đẹp Trương Hinh Dư thông báo tin mừng trên trang cá nhân kèm theo một loạt ảnh cưới với chàng lính đặc công Hà Tiệp.

Phạm Băng Băng bị nghi lộ ảnh nóng với HLV bóng bàn nổi tiếng

Phạm Băng Băng bị nghi lộ ảnh nóng với HLV bóng bàn nổi tiếng

Bức ảnh giường chiếu của một cô gái giống Phạm Băng Băng và một người đàn ông giống HLV bóng bàn Lưu Quốc Lương lan truyền trên mạng, gây xôn xao dư luận Trung Quốc mấy ngày qua. 

Phạm Băng Băng nhận cát sê hơn 200 tỷ cho 4 ngày quay?

Phạm Băng Băng nhận cát sê hơn 200 tỷ cho 4 ngày quay?

Đại diện của nữ diễn viên khẳng định con số bị phanh phui này hoàn toàn sai sự thật và mang tính chất vu khống.