Trong showcase vừa tổ chức, Rocker Nguyễn cho thấy mình không chỉ ngoại hình đẹp mà còn có trái tim ấm áp, đa cảm.

Rocker Nguyễn hôn 3 mỹ nhân Việt trong vòng 1 tháng
Hotboy đẹp hơn trai Hàn, Rocker Nguyễn là ai?

Chiều ngày 17/12, Rocker Nguyễn đã tổ chức showcase kỷ niệm một năm hoạt động nghệ thuật tại nhà hát VOH Music One

{keywords}
Rocker Nguyễn xuất hiện với sơ mi trắng, quần tây kẻ sọc caro thanh lịch. 

Rocker Nguyễn lần lượt hát những bài hit của mình trong năm qua như: Khi tôi là tôi, Quá khứ còn là gì, Em Yêu, Dù chỉ là mộng mơ… Một ca khúc được anh vừa đệm đàn vừa hát là All of me thay cho lời cảm ơn đến những người bạn, đồng nghiệp đã đồng hành cùng anh trong thời gian qua. Rocker Nguyễn cũng chứng tỏ khả năng hát live ngày càng ổn định hơn sau quá trình rèn giũa thanh nhạc. Cảm xúc cũng đạt đến độ chín và nồng nàn hơn nhiều so trước đây.

{keywords}
 

Cảm nhận được điều này, Liêu Hà Trinh bất chợt hỏi nam ca sĩ là mẫu người như thế nào trong tình yêu. Rocker Nguyễn ngại ngùng nói mình là người yêu nhiều đến ngu dại. Tiết lộ của anh khiến mọi người bất ngờ vì Rocker được đồng nghiệp đánh giá là khá trầm tính, ít nói và nên cởi mở hơn. Anh cũng nói rõ mình từng dành tuổi xuân để theo đuổi sự hoàn hảo nhưng thực sự điều này không tồn tại. Do đó Rocker Nguyễn chỉ đặt sự hoàn hảo làm mục tiêu phấn đấu để làm mọi thứ tốt nhất có thể.

{keywords}
Trong showcase, anh 'bật mí' nhiều điều không ngờ.

Cũng như những lần xuất hiện trước đây, Rocker Nguyễn chỉ mặc áo sơ mi trắng đơn giản nhưng vẫn rất thu hút. Người hâm mộ anh chiếm đến hơn một nửa số ghế nhà hát và liên tục hò reo theo mỗi động tác, cử chỉ của nam ca sĩ trên sân khấu. Đáp lại, anh gọi fan là “em yêu” ngọt ngào, nhiều lần gửi lời cảm ơn đến fanclub… Dễ hiểu khi Rocker Nguyễn được khán giả trẻ yêu thích như vậy.

{keywords}
Bố ruột của Rocker Nguyễn 'thú tội' với mọi người đã lỡ... vẽ đường cho hươu chạy và 'hươu này chạy hơi xa'. 

Đặc biệt, cuối buổi showcase, bố ruột Rocker Nguyễn đã xuất hiện chúc mừng con trai. Ông cho biết mình là người “đầu têu” trong việc đưa các con đến với nghệ thuật, từ mua đàn, thuê thầy đến phải ‘nịnh’ các con học. “Từ lúc nó vào showbiz, tôi phải mở Facebook để theo dõi con trai hotboy của mình” – chia sẻ thật lòng của bố đã khiến cho Rocker Nguyễn không giấu được xúc động.

{keywords}
Rocker Nguyễn là hình mẫu nghệ sĩ đa năng: ca hát, diễn xuất, chơi nhạc cụ và tạo xu hướng thời trang.
{keywords}
Từng cử chỉ, động tác của anh đều khiến fan hú hét. 

Cũng trong showcase, Rocker Nguyễn đã ra mắt album đầu tay của mình mang tên From me to you. Ngoài 4 bài đã ra mắt trong năm qua còn có 2 ca khúc mới là Chờ cơn mưa và Sẽ về với nhau. Album được thiết kế dưới hình thức “all in one” bao gồm sách ảnh, quote, CD và nhiều tặng phẩm khác.

Nhìn lại năm 2017, Rocker Nguyễn đã có một năm hoạt động nghệ thuật khá thành công. Những sản phẩm âm nhạc phát hành không chỉ đạt hàng triệu lượt nghe/xem mà còn mang về anh các giải thưởng giá trị. Chàng nghệ sĩ đa tài còn ghi dấu ở lĩnh vực phim ảnh với Khi tôi là tôi, Sắc đẹp ngàn cân và Glee Việt Nam. Ngoài hai vai trò này, Rocker Nguyễn còn là một fashionisto. Anh từng được sải bước catwalk ở vị trí vedette cho đêm diễn của NTK Công Trí.

Gia Bảo