- Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã vỡ oà cảm xúc khi đội tuyển Pháp họ yêu thích chiến thắng. Tuy nhiên cũng không ít bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Croatia khi đã đem đến một trận chung kết đầy kịch tính.

Chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia diễn ra vào 22 giờ tối 15/7 (theo giờ Việt Nam) là một trong những giải đấu lớn nhất thế giới, hàng triệu khán giả đã cùng hướng về trận tranh cúp vàng danh giá này. Và đúng như nhiều người dự đoán, ngôi vô địch đã xướng tên đội tuyển Pháp. Vậy là sau 20 năm, Pháp một lần nữa đã vinh dự được đứng trên đỉnh vinh quang của giải đấu bóng đá danh giá.

Hòa vào niềm vui chung của người hâm mộ khắp hành tinh, các sao Việt cũng không ngoại lệ bày tỏ những cảm xúc khác nhau. Từ Đài THVN, MC Thành Trung đã dành cho VietNamNet một sự ưu ái khi quay một clip riêng bày tỏ niềm hân hoan bên cạnh những cổ động viên nữ xinh đẹp khi đội Pháp đã chiến thắng ngoạn mục.

MC Thành Trung bày tỏ tình yêu dành cho đội Pháp từ khi World Cup chưa khởi tranh anh đã lựa chọn họ sẽ là đội vô địch. Anh tếu táo: "Pháp thắng tôi vui bao nhiêu thì vợ buồn bấy nhiêu vì lần đầu cô ấy xem trận chung kết hào hứng lại còn cá độ vui với bạn bè và đặc biệt ở chỗ không cùng chí hướng với chồng mà lại chọn Croatia''.

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng dành tình yêu tuyệt đối cho đội tuyển Pháp.

Từ Đà Nẵng, ca sĩ Tuấn Hưng cũng bày tỏ sự phấn kích khi dự đoán của anh đã chính xác. Tuấn Hưng hào hứng: "Có lẽ những ai thích đội tuyển Pháp đều chung quan điểm với tôi rằng: Pháp là thế lực mới của bóng đá Châu Âu; Pháp là đội tuyển mạnh hơn phần còn lại của World Cup; Pháp là đội tuyển có quá nhiều ngôi sao trẻ và có lẽ Pháp sẽ còn toả sáng ở Euro 2 năm tới nữa.

Tôi nghĩ rằng đội Pháp đã chơi hoàn toàn lấn sân và ở một đẳng cấp hơn hẳn mặc dù Croatia sắc bén ở 20’ đầu hiệp 1. Tuy nhiên tôi đã lường trước được Pháp sẽ có những đợt phản công sắc bén và hôm nay chúng ta thấy tất cả những cầu thủ xuất sắc nhất của Pháp như số 7 và số 10 Mbappe với thế trận cân bằng. Tôi nghĩ việc Pháp vô địch World Cup năm nay là hoàn toàn xứng đáng''.

{keywords}
Á hậu Thanh Tú sung sướng khi Pháp vô địch World Cup 2018

Từ Nga, Á hậu Thanh Tú - người đang ở khán đài chứng kiến trận chung kết Pháp - Croatia bày tỏ với VietNamNet rằng tim cô đang đập rất nhanh. Người đẹp cho biết khó có thể tả cảm xúc của mình lúc này một cách rõ nhất chỉ biết rằng vui sướng tột độ và hạnh phúc khi đội tuyển Pháp mà cô ủng hộ đã chạm tay ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục.

Ngoài ra, loạt Sao Việt khác cũng chúc mừng chiến thắng của đội Pháp như: MC Phan Anh, ca sĩ Lưu Hương Giang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, MC Mai Ngọc, người đẹp Lan Khuê,... 

{keywords}
MC Phan Anh dành lời chúc đến cả 2 đội tuyển

 

{keywords}
Lời chia sẻ đầy xúc động của ca sĩ Lưu Hương Giang khi Pháp vô địch World Cup 2018
{keywords}
Dòng chia sẻ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
{keywords}
Người đẹp Lan Khuê.
{keywords}
MC Mai Ngọc của bản tin thời tiết có lời hứa vô cùng dễ thương khi Pháp vô địch.
{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng bức ảnh hạnh phúc bên chồng tại Paris gửi lời chúc đến đội Pháp.


Tuy nhiên, trước trận đấu đầy kịch tính và bám sát đội tuyển Pháp, dù thất bại nhưng nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối và nể phục những chiến binh của đội tuyển Croatia vì đã đem đến những khoảnh khắc vô cùng tuyêt vời.

{keywords}
Dù ủng hộ đội tuyển Pháp nhưng Văn Mai Hương vẫn tỏ ra tiếc nuối trước sự thất bại của Croatia.
{keywords}
Đạo diễn Lương Đình Dũng dành lời khen cho Croatia
{keywords}
Diễn viên Lã Thanh Huyền tếu táo bình luận.
{keywords}
MC Phí Linh dành tình yêu cho đội Croatia.


Sơn Hà - Thanh Tùng
 

Chuyện ê chề giờ mới kể của Hoàng Bách ở World Cup

Chuyện ê chề giờ mới kể của Hoàng Bách ở World Cup

Trước thềm chung kết World Cup 2018, Hoàng Bách đưa ra dự kiến cũng như những câu chuyện khóc cười xung quanh với niềm đam mê trái bóng tròn.

Quyền Linh khiến bạn nợ nần chồng chất khi ‘bình loạn’ bóng đá

Quyền Linh khiến bạn nợ nần chồng chất khi ‘bình loạn’ bóng đá

Hẹn Quyền Linh, điện thoại 3 lần 7 lượt anh cứ nói đang ở trường quay. Gặp anh, sau những câu chào xã giao, nhắc đến bóng đá anh sôi động hẳn lên, có pha chút tiếc không được xem hết các trận đấu.

Danh hài Hồng Tơ từng sạt nghiệp vì cá độ mỗi trận 15 nghìn đô

Danh hài Hồng Tơ từng sạt nghiệp vì cá độ mỗi trận 15 nghìn đô

Trò chuyện với VietNamNet, danh hài Hồng Tơ hào hứng chia sẻ về mùa World Cup và cả nỗi ám ảnh thua độ đến tán gia bại sản hơn 20 năm trước.

Huyền My: Hot girl bình luận World Cup là ý kiến hay

Huyền My: Hot girl bình luận World Cup là ý kiến hay

Á hậu cho rằng, không có lý gì phản đối một cô gái có tình yêu bóng đá. Tuy nhiên nếu có lời mời bình luận, cô cũng chưa chắc nhận lời vì sợ bị ném đá.