Theo một biên kịch của bộ phim, phần 2 của “Hậu duệ mặt trời” có thể sẽ không được thực hiện.

Làn sóng phim Hàn đang càn quét khắp thế giới. Và với bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, có vẻ như xu hướng này sẽ không kết thúc sớm. Dù bộ phim vừa chiếu tập cuối cùng, các fan hâm mộ đã mong chờ phần tiếp theo có thể ra mắt.

Bộ phim “Hậu duệ mặt trời” vừa mới khép lại với kết thúc mở, điều này càng làm các fan đoán rằng đó là cái kết có chủ ý để làm phần 2. Thêm vào đó, bộ phim luôn đạt rating cao suốt thời gian chiếu, điều này có nghĩa là phần tiếp theo không khó để có thể ra mắt khán giả. Có nhiều lời đồn về phần tiếp theo trên mạng. Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ không được khả quan đối với những người đang hy vọng có phần tiếp theo.

{keywords}

Sẽ khó có phần 2 của "Hậu duệ mặt trời".

Theo nhiều bài báo, một trong những biên kịch của phim - Kim Won Suk – đã chấm dứt những tin đồn về phần hai của “Hâu duệ mặt trời”. Biên kịch Kim đã giải thích rằng anh hài lòng với ý tưởng và cách mà bộ phim đã diễn ra. Theo biên kịch Kim, kế hoạch tiếp theo của anh là viết một bộ phim lịch sử hoặc một câu chuyện nào đó thu hút nhiều khán giả lớn tuổi.

Có vẻ như việc thiếu một biên kịch không phải là điều duy nhất gây trở ngại cho việc thực hiện phần 2 của “Hậu duệ mặt trời”. Dàn diễn viên chính có thể sẽ không tham gia vì lịch trình của họ. Sự thành công của bộ phim có thể làm gia tăng sự bận rộn cho sự nghiệp của dàn diễn viên và phần tiếp theo có vẻ sẽ khó thực hiện vì xung đột lịch trình của họ.

Tuy nhiên, có thể sẽ có phần tiếp theo với dàn diễn viên hoàn toàn mới. Đây không phải là điều gì mới mẻ bởi sự thay đổi diễn viên đã xảy ra nhiều lần trước đây trong nhiều bộ phim Hàn. Tuy nhiên, rating của phim có thể sẽ phụ thuộc nhiều vào vào những gương mặt quen thuộc như Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

{keywords}

Sự nổi tiếng của bộ phim phụ thuộc nhiều vào Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Tuy vậy, người hâm mộ vẫn lạc quan về tương lai của “Hậu duệ mặt trời”, dù điều đó có nghĩa là họ phải tạm hài lòng với các tập đặc biệt của bộ phim.

Hồng Trang