- Cô nàng vinh dự trở thành khách mời tham gia trong buổi gặp gỡ giao lưu cùng các chàng U23 vào tối 28/1.

Sau khi kết thúc buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại sân vận động Mỹ Đình tối 28/1, các cầu thủ U23 Việt Nam được di chuyển tới một địa điểm để dùng bữa ăn đêm. Dù trời đã khuya và lạnh nhưng không khí cũng như sức nóng của các chàng trai vẫn không hề giảm nhiệt. Tại đây nữ diễn viên Thanh Bi đã may mắn khi có mặt và nhanh chóng livestream với những chàng trai hot nhất U23 Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Thanh...

Người hâm mộ tỏ ra vô cùng ghen tị với Thanh Bi khi cô được trò chuyện với từng thành viên trong đội tuyển, đặc biệt là "người chồng Quốc dân" - Bùi Tiến Dũng của các cô gái Việt Nam. 

Thậm chí cô nàng còn hỏi Bùi Tiến Dũng: "Anh có thích xem phim 'Người phán xử' không?" và nhanh chóng nhận được câu trả lời: "Anh cuồng luôn, không bỏ một tập nào. Hầu như cả đội cũng đều thích phim này".

{keywords}
Thanh Bi nhí nhảnh trò chuyện cùng Bùi Tiến Dũng.
{keywords}
Nữ diễn viên bên cạnh Văn Thanh và Quang Hải.


Ngoài ra, Thanh Bi cũng được gặp gỡ với nhiều chân sút trong đó có Quang Hải, Công Phượng, Văn Thanh... Thậm chí, cô nàng còn hài hước nói rằng sinh năm 2000, tuy vậy các cầu thủ của chúng ta đều dí dỏm và nhiệt tình khi được lên sóng cùng người đẹp Vân Điệp của Người phán xử.

Thanh Tùng