- Tiết lộ những nhân vật đình đám chắc chắn sẽ xuất hiện trong đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì châu Á Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ diễn ra vào ngày 31/10. Mọi thông tin tiết lộ về hôn lễ đều đang được khán giả cực kì quan tâm, đặc biệt là dàn khách mời VIP sẽ xuất hiện trong sự kiện hot nhất tháng 10 này.

Sáng 30/10, tờ báo iFeng độc quyền tiết lộ những cái tên đình đám sẽ góp mặt trong đám cưới của cặp đôi Song Song gồm có Jin Goo, Kim Ji Won – dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời cùng toàn bộ biên kịch của bộ phim từng “làm mưa làm gió” này.

{keywords}
Jin Goo, Kim Ji Won chắc chắn không thể vắng mặt trong đám cưới của cặp đôi
{keywords}
Dàn biên kịch của bộ phim “Hậu Duệ Mặt Trời”

Bên cạnh dàn diễn viên hạng A, thành viên Xiumin của nhóm nhạc nổi tiếng EXO cũng được cho là sẽ xuất hiện trong đám cưới để chúc phúc cho cặp đôi. 

Về phía dàn khách mời Trung Quốc, một số đạo diễn và nhà sản xuất đã từng hợp tác chung với Song Hye Kyo trong thời gian qua sẽ tới dự. Một trong những nhân vật được tờ iFeng nhắc tới là đạo diễn Ngô Vũ Sâm.

{keywords}
Thành viên Xiumin của nhóm nhạc EXO
{keywords}
Đạo diễn Trung Quốc Ngô Vũ Sâm cũng đã nhận được thiệp cưới

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên với nhau khi cùng đảm nhiệm vai trò diễn viên chính trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Sau gần 2 năm tìm hiểu, ngày 5/7, cả hai chính thức tuyên bố sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 31/10 khiến khán giả khắp châu Á vô cùng bất ngờ.

Đám cưới sẽ được cử hành tại khách sạn Shilla, Seoul với sự góp mặt của khoảng 300 khách mời đến từ cả hai phía gia đình cô dâu – chú rể và hạn chế tối đa sự tiếp cận của truyền thông.

Nhộn nhịp đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước giờ G

Nhộn nhịp đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước giờ G

Hôn lễ của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ được tổ chức tại phòng cưới đẹp nhất Hàn Quốc - Yeong Bin Gwan, tầng 1, khách sạn Shilla, Hàn Quốc.

Hồng Vân