Tin tức Sao Việt ngày 15/10: Hai diva Thanh Lam và Hồng Nhung chụp bức ảnh hài hước với hành động khá nhí nhố tại sân bay. 

{keywords}

Hai diva Thanh Lam và Hồng Nhung chụp bức ảnh cực nhí nhố tại sân bay. Dù bị rất nhiều người chú ý đến nhưng “chị Bống” vẫn “vô tư” ngồi trên chiếc xe chở hàng để đồng nghiệp đẩy.

{keywords}

MC Phan Anh hí hửng khoe chiếc áo đã mặc từ 10 năm trước: “10 năm rồi, vẫn mặc chiếc áo này và không cảm thấy lỗi mốt. Bảo sao chẳng…giàu. Tiền để đâu cho hết. Thế nào cũng có bình luận như vậy cho coi! Mà mọi người chú ý vào cái áo đừng để ý gương mặt, điện thoại nó tự chỉnh chế độ chụp selfie mức làm đẹp đó".


{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc ngập tràn khi được người dân tại bản Cu Vai, Yên Bái tặng chiếc bánh đặc biệt bằng khoai lang nhân dịp sinh nhật lần thứ 21. Được biết, đây là chuyến công tác thiện nguyện với dự án “Cõng điện lên bản” do Mỹ Linh thực hiện tại tỉnh Yên Bái trong đợt mưa bão vừa qua. Hoa hậu gốc Hà Nội đã vượt qua nhiều khó khăn của địa hình và khí hậu để hoàn thành dự án, đồng thời nhận được rất nhiều tình cảm của người dân nơi này.
{keywords}
Phạm Hương khiến người hâm mộ đắm đuối với vẻ đẹp nền nã, thanh thoát trong bộ áo dài trắng.
{keywords}
Thanh Duy chải chuốt cực ngầu trước giờ diễn.
{keywords}
Mỹ Tâm có chuyến đi từ thiện tới trường tiểu học Hùng Vương, phường Trường Xuân, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam để trao 200 phần quà cho những học sinh nghèo vượt khó. Ngoài giao lưu, trò chuyện, cô cũng thực hiện được ước mơ hồi nhỏ là được làm cô giáo để hướng dẫn các em nhỏ làm một số bài tập trong sách giáo khoa.
{keywords}
Cặp đôi HLV Giọng hát Việt nhí xuống phố với trang phục áo màu hồng nữ tính, điệu đà nhưng vẫn “gồng mình” cá tính trước ống kính máy quay.
{keywords}
Diễm My 9x, Ngô Thanh Vân và Ninh Dương Lan Ngọc tông xuyệt tông với những chiếc áo dài và nơ chấm bi trẻ trung, quý phái đến buổi ra mắt bộ phim Cô ba Sài Gòn. Trong đó, cô Ba Ninh Dương Lan Ngọc (vai Như Ý) cảm thấy “run nhẹ” khi được xem chính tác phẩm do mình thủ vai.
{keywords}
Noo Phước Thịnh đăng một album ảnh điển trai, lịch lãm để tặng fan nhân dịp MV Chạm khẽ tim anh thôi cán mốc 2 triệu lượt xem sau 30 tiếng đăng tải.
{keywords}
Trương Quỳnh Anh có ngày cuối tuần bình yên cùng cậu con trai đến lớp học Anh văn, và ngồi nhâm nhi ly cà phê để chờ đón bé về.
{keywords}
Ca sĩ Phương Thanh có phút giây thư giãn, thoải mái cùng bạn bè ngồi uống trà đá ven đường. Chị viết: “Hà Nội…không vội được đâu”.
{keywords}
Diễn viên Doãn Quốc Đam 'Người phán xử) có lễ ăn hỏi tại quê nhà ở tỉnh Thái Nguyên. Nhiều bạn bè và người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ nhưng cũng không quên gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên. Một số đồng nghiệp cũng đến chung vui cùng anh, trong đó, diễn viên trẻ Mạnh Hưng hài hước chia sẻ: “Đội bê tráp đám hỏi của Doãn Quốc Đam, trông như đi đòi nợ”.
{keywords}
Mai Phương Thúy chia sẻ có sở thích đặc biệt là được đi xe ôm. Cô thích thú đăng bức hình selfie với tựa đề: “Góc nào cũng tự thấy mình là mỹ nhân (trộm vía)”.
{keywords}
Đông Nhi vui mừng khôn xiết trong lễ sinh nhật lần thứ 29 vô cùng đặc biệt tại Hoa Kỳ: “Chắc không bao giờ có lại 1 sinh nhật tuyệt vời như thế này. Người ta có 24 tiếng cho ngày đặc biệt này, còn mình thì có đến 36 tiếng...do lệch múi giờ. Thật may mắn quá đi. Hạnh phúc lắm vì tuy ở xa nhưng Nhi vẫn nhận đc rất nhiều tin nhắn chúc mừng từ những người yêu thương Nhi. Cám ơn sao cho hết đây? Một kết quả của hành trình được bồi đắp từ những trái tim đặc biệt. Cám ơn mọi người nhiều lắm”.
{keywords}
“Khải sở khanh” Anh Đức đến chúc mừng đồng nghiệp – diễn viên Anh Dũng (Sống chung với mẹ chồng) trong vai trò là ông chủ  quán. 

Khổng Hà