- Tin tức sao Việt ngày 29/10: Sau khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2017 với nhiều ý kiến trái chiều, Huyền My bất ngờ nhận được lời mời tới tham dự buộc tiệc riêng tư cùng diễn viên Haha nổi tiếng xứ Hàn.

{keywords}
Á hậu Huyền My không thể tin vào mắt mình và vô cùng háo hức khi được nghệ nổi tiếng của “xứ sở kim chi” đến tham dự buổi tiệc thân mật cùng anh. Haha và nam diễn viên Lee Kwang Soo đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn cho một sự kiện Liên hoan Ẩm thực Hàn Quốc năm 2017 nhằm đánh dấu mối quan hệ 25 năm hợp tác Việt – Hàn.
{keywords}
Ngọc Trinh thực hiện những động tác yoga khó nhằn và chia sẻ bí quyết giữ được vóc dáng săn chắc và quyến rũ như hiện tại.
{keywords}
Nhã Phương đang dần thay đổi phong cách nhí nhảnh, đáng yêu sang hình mẫu quyến rũ và trưởng thành. Trong bức ảnh, cô khoe khéo đường cong hình chữ S khiến fan trầm trồ khen ngợi.
{keywords}
Ca sĩ Thu Minh tự tin khoe mộc. 
{keywords}
Á hậu Thúy Vân xuống phố với phong cách nhí nhảnh, cá tính.
{keywords}
Hứa Vĩ Văn khoe cơ thể nở nang, rắn chắc tại phòng gym và hài hước viết: “Người ta nói tuổi này hợp tập dưỡng sinh hơn, phải hem? Nếu không nhìn hồ sơ cá nhân thì ít ai có thể tin anh đã bước sang tuổi 37.
{keywords}
Ca sĩ Phương Thanh bùi ngùi nhớ lại về kỷ niệm xưa cùng với những bức ảnh ở độ tuổi 25. So với hình ảnh hiện tại, nữ ca sĩ cũng không có quá nhiều thay đổi, chỉ khác về trang phục áo sơ mi, quần ống loe – phong cách thời tranh lúc bấy giờ.
{keywords}
Minh xù chia sẻ phút giây đãng trí cực đáng yêu: “Đây là trạng thái của chàng trai Minh xù khi: "Lên đến công ty thì giật cả mình vì thấy công ty đóng cửa tắt đèn tối thui. Tính gọi điện hỏi, ai dè mở điện thoại ra thấy chữ SATURDAY – công ty không có làm việc!" Trời ơi... Làm việc quên cả ngày tháng thế này... Cần ai đó bên cạnh nhắc nhở!”
{keywords}
Bé Suti – con của siêu mẫu Thúy Hạnh có một ngày sinh nhật lần thứ 9 vô cùng ý nghĩa khi được chia sẻ niềm vui của mình với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
{keywords}
Lã Thanh Huyền kết thúc chuyến đi du lịch 10 ngày tại đất nước Thụy Sỹ xinh đẹp. Sắp tới, cô sẽ di chuyển Áo để tiếp tục trải nghiệm mùa thu lá vàng tại nơi đây.
{keywords}

Hồ Ngọc Hà kể câu chuyện thú vị cùng cậu con trai Subeo: Chiều cuối tuần lang thang phố với cậu. Cậu: mẹ đi xe to kia "match" hơn, xe này của con. Mẹ: dạ..của con hết..mẹ có cậu là quá hạnh phúc rồi. Cậu: hôn tay mẹ.. cậu vẫn luôn ngọt ngào”.

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hào hứng tại chuyến hành trình khám phá đất nước Trung Quốc trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Nhìn những chiếc đèn lồng đỏ được treo ở nhiều nơi, cô cảm thấy thân thuộc và cảm giác giống như Tết ở quê nhà.
{keywords}
Sau sự cố ngã trên sóng trực tiếp tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Lan Khuê hài hước trình bày trên trang cá nhân: “Vâng, mỗi lần xuất hiện tôi đều để lại dấu ấn và tạo bão theo một nét riêng. Nét riêng ấy có phần dí dỏm và gần gũi với cộng đồng trước 95 triệu người dân Việt Nam trên sóng truyền hình trực tiếp. Chúc mọi người cười thật sảng khoái đêm nay.
{keywords}
Trong khi cuối tuần người ta ra đường có đôi, có cặp thì Lilly Nguyễn ở nhà “tự kỷ” cùng với nhiều thú bông xung quanh và hóm hỉnh chia sẻ: “Cuối tuần em ngoan... Em ở nhà chơi với các bạn mới. Bạn nào cũng dễ thương, nhưng các bạn ít nói lắm ... em thì nói quá nhiều.”
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc đăng bức ảnh từ khi đóng phim Cánh đồng bất tận cùng với hình ảnh hiện tại để thấy “một thời ta đã đen”. Cô chia sẻ, đây là bộ phim đáng nhớ nhất trong nghiệp diễn xuất của cô khi chập chững bước vào nghề. “Hồi ấy không có gì, chỉ có nụ cười tươi và tinh thần bất chấp, đạo diễn kêu gì diễn đó, chẳng biết ngại biết sợ là gì. Lội ruộng chèo đò, dang nắng dầm mưa vui hết biết”.

Khổng Hà