- Nam ca sỹ Dương Triệu Vũ khoe ảnh cùng mẹ đi du lịch. Anh kể lại thời trẻ bà có sức khỏe dẻo dai nên giờ tuy tuổi đã cao nhưng vẫn hào hứng với các chuyến đi.


{keywords}
Mẹ Hoài Linh, Dương Triệu Vũ vui vẻ đi du lịch. Nam ca sĩ chia sẻ: “Mẹ mình được đi du lịch là vui à, chân đi mà, gần 80 mà leo núi, vượt sông được hết. Mẹ hay kể lại một thời oanh liệt quậy hết vùng quê. Chắc mình cũng giống mẹ, nhưng mình lười hơn tí”.

{keywords}
Trong lần sinh nhật thứ 36 của mình, ca sĩ Lệ Quyên đã nhận được nhiều lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Nữ ca sĩ đã có bữa tiệc sinh nhật vui vẻ cùng bạn bè tại một resort ở Đà Nẵng. Cô chia sẻ: “May quá ngày trước Mẹ sinh mình vào ngày 2.4, nếu ngày 1.4 thì bây giờ hơi mệt rồi, hôm nay chính thức là ngày của mình. Cảm ơn những lời chúc từ khắp mọi nơi của các tình yêu”.

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc đón sinh nhật sớm bên chồng.

{keywords}
Trấn Thành tự nhân mình là “soái ca” khi đăng tải hình ảnh với kiểu tóc mới. Anh hào hứng khoe: “Làm tóc vậy thấy mình soái ca nhẹ”.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà thích thú khoe cô rất vui vì được đi biển.

{keywords}
Phương Thanh chụp ảnh tình cảm bên mẹ cùng lời tâm sự: “Yêu mẹ, hồi nhỏ hay cãi mẹ. Giờ lớn hết cãi mẹ rồi".

{keywords}
Ca sĩ Lê Xuân Hảo khoe khoảnh khắc đời thường bình dị cùng việc hé lộ sở thích câu cá của bản thân. Anh chia sẻ: “Câu cá là lúc ta tĩnh tâm nhất quên đi được tất cả mọi ưu phiền cuộc sống”.

{keywords}
Hạ Vi cùng bạn bè vui vẻ đi ăn sau nghi vấn chia tay Cường Đô La.

{keywords}
Ca sĩ Hương Tràm không ngại mưa gió tham gia buổi thiện nguyện đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ bị bỏ rơi tại một ngôi chùa ở TP.HCM. 

{keywords}
Lê Thúy dành thời gian hẹn hò “hâm nóng tình cảm” bên ông xã vào ngày cuối tuần.

{keywords}
Vân Trang ăn mặc như nữ sinh khi đi học. Nữ diên viên chia sẻ: "Ngày đầu tiên đi học .Trời bỗng đổ cơn mưa. Chắc học giỏi lắm đây".

{keywords}
Trong chuyến lưu diễn ở Úc, Thu Minh cùng đoàn diễn có dịp thưởng thức món ăn Việt ngay tại quán ăn giữa lòng thành phố Melbourne. Nữ ca sĩ khoe: “Ghé quán Trúc giữa lòng Melbourne , hơi bị shock vì thức ăn Việt không thua kém gì ở Việt Nam”.

Vân Anh