- Hứng khởi trong từng lời nói, cô Diệu của ‘Cả một đời ân oán’ kể nếu không lấy chồng, chắc sẽ không nghĩ tới việc có căn bếp của riêng mình.

‘Cả một đời ân oán’ đóng máy, ngày dự sinh cũng chẳng còn bao xa, Lan Phương quyết định lưu lại Hà Nội, chung sống với ông xã người ngoại quốc. Trong căn hộ nhỏ ở gần Hồ Tây, chị không có ý định bài trí cầu kỳ. Đồ dùng ở đây nhiều nhất là quần áo, đồ chơi mà chị và chồng sắm sửa cho đứa con sắp chào đời.

{keywords}
 Ban công phòng khách rất thoáng và Lan Phương có thể thư giãn ngắm nhìn không gian xung quanh mỗi khi rảnh rỗi.
{keywords}
Bàn làm việc của Lan Phương khá đơn giản.
{keywords}
Lan Phương bảo bàn làm việc kê sát cửa sổ, luôn đượm nắng vàng là nơi chị dành nhiều thời gian nhất cho bản thân. Hàng ngày Lan Phương ngồi đây đọc sách, tham khảo lớp học làm mẹ trên mạng và tự mình mày mò làm Vlog lưu giữ nhật ký mẹ bầu.
{keywords}
Các vật dụng cho khu bếp được sắp xếp ngăn nắp là nơi Lan Phương luôn tự hào.
{keywords}
Khu bếp được thiết kế với tông trắng và tháng 4 khi mùa hoa loa kèn nở nơi không gian yêu thích nhất của Lan Phương cũng không thể thiếu loài hoa này.

Nữ diễn viên hào hứng khoe về căn bếp nhỏ cùng những lọ gia vị chị tự tay mua sắm. “Đây là thứ mới nhất của tôi, cũng là thứ tôi thích nhất trong căn hộ này đấy! Cả đời tôi chưa bao giờ có căn bếp của riêng mình” - Lan Phương nói.

Chị nói vui vì “dòng đời xô đẩy”, nên chị bất chợt phải lòng đủ thứ mùi thơm trong gian bếp và khao khát trở thành người phụ nữ của gia đình, tự tay nấu món này món nọ cho người đàn ông của cuộc đời mình.

Clip 1: Lan Phương khoe gian bếp ấm cúng và không ngại "kể xấu" chồng.

Lan Phương tiết lộ ông xã rất đảm đang bởi có mẹ và em trai đều là đầu bếp chuyên nghiệp, nên học lỏm được kha khá tay nghề. “Nhưng nhiều khi anh ấy nấu cũng dở lắm!”, Lan Phương kể. 

Clip 2: Lan Phương trổ tài làm bếp

Ngoài thú vui nấu nướng mới khám phá được, Lan Phương trước giờ luôn giữ cho mình đam mê bất tận với những trang sách và việc học ngoại ngữ. Gần đây, chị hay đọc sách kinh doanh, sách làm mẹ và tự mình ôn tập lại tiếng Nhật. Lan Phương kể mình có nhiều mối duyên kỳ lạ với xứ sở Mặt Trời Mọc. Chị từng tới đây rất nhiều lần trong các chuyến công tác, du lịch nhưng ấn tượng khó phai nhất là chuyến đi chơi cùng bạn trai, bởi em bé được tạo ra từ lần ấy. 

Nếu như trên phim, cô Diệu của ‘Cả một đời ân oán’ luôn hiện diện với vẻ mặt cau có, khó chịu, thì Lan Phương ngoài đời là một thái cực đối lập hoàn toàn. Thần thái của chị luôn toát lên vẻ rạng ngời, trẻ trung nhí nhảnh. Và đặc biệt, có một niềm hạnh phúc đẹp đẽ toát ra từ ánh nhìn, giọng nói mỗi khi Lan Phương nhắc tới người đàn ông ngoại quốc mà chị yêu thương và quyết định gắn bó. Đó là thứ hạnh phúc tròn đầy mà bất cứ người đối diện nào cũng cảm nhận được.

Clip 3: Lan Phương khoe giọng hát tiếng Nhật

Ông xã của Lan Phương cưng chiều chị như báu vật, sẵn sàng san sẻ việc nhà với vợ mỗi ngày. Anh hay xem phim chị đóng nhưng không bao giờ biết ghen tuông khi bắt gặp cảnh thân mật của vợ và Hồng Đăng. 

“Ngày nào anh ấy được nghỉ làm đều là ngày hạnh phúc với tôi. Chúng tôi cùng nhau đi dạo, mua sắm cho con. Anh ấy còn bắt tôi dạy tiếng Việt giao tiếp. Anh ấy bảo phải học để sau này tôi với con nói xấu anh ấy còn biết”, Lan Phương bật cười khi nhắc tới người đàn ông bên cạnh mình.

Clip 4: Lan Phương kể chuyện ông xã giả vờ ghen với Hồng Đăng

{keywords}
Làm mẹ và kết hôn, Lan Phương bất chợt tìm thấy niềm đam mê trở thành phụ nữ gia đình. Chị thích chăm chút cho tổ ấm của mình.
{keywords}
Lan Phương và chồng Tây cao 2 mét

Bài: Thuỳ Dương Nguyễn

Ảnh, clip: Linh Nhi - Bin Leo - Đức Yên

Mang bầu 6 tháng, diễn viên Lan Phương chưa có kế hoạch cưới

Mang bầu 6 tháng, diễn viên Lan Phương chưa có kế hoạch cưới

Chia sẻ về chuyện kết hôn, Lan Phương cho biết: "Tôi quan trọng tình cảm gắn kết giữa hai người hơn là việc tổ chức đám cưới. Hiện tại, tôi chưa có kế hoạch về việc này". 

Diễn viên Lan Phương ngộ độc khi mang bầu 6 tháng

Diễn viên Lan Phương ngộ độc khi mang bầu 6 tháng

Sau khi bị nôn ói nhiều lần, diễn viên Lan Phương đã lập tức đến 2 bệnh viện để kiểm tra sức khỏe cho mình và thai nhi.

Cuộc đời bị phản bội và sức hút mãnh liệt của 'Võ Tắc Thiên' ở tuổi 70

Cuộc đời bị phản bội và sức hút mãnh liệt của 'Võ Tắc Thiên' ở tuổi 70

"Võ Tắc Thiên" Phan Nghinh Tử chấp nhận từ bỏ ánh hào quang để lui về hậu trường hỗ trợ, chăm sóc cho chồng. Thế nhưng, đổi lại sự hy sinh của bà là sự dối lừa, phản bội.

Gặp 'phù thủy lồng tiếng' chuyên trị vai ác trong phim TVB

Gặp 'phù thủy lồng tiếng' chuyên trị vai ác trong phim TVB

“Có khi hai diễn viên đang giận nhau, gây gổ bên ngoài nhưng khi ngồi xuống trước micro, lại đóng vai tình nhân như không có gì xảy ra. Tới khi buông ra lại… gây gổ tiếp.” – Diễn viên lồng tiếng Tuyết Nương chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ.

Ảnh cưới lung linh của cô dâu 43 tuổi Choi Ji Woo

Ảnh cưới lung linh của cô dâu 43 tuổi Choi Ji Woo

Sau đám cưới bí mật, nữ diễn viên Choi Ji Woo của bộ phim “Nấc thang lên thiên đường” nổi tiếng một thời tung ảnh cưới đẹp lung linh.