Sao Việt ngày 8/4: Tóc Tiên tiếp tục 'đốt mắt' người nhìn với bức hình đen trắng khoe thân hình bốc lửa trong trang phục bikini gợi cảm. 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Hứa Vĩ Văn tự tin khoe những hình ảnh của 15 năm trước với dòng trạng thái: “Dọn dẹp nhà thấy quá trời hình. Hình này chắc cũng cỡ 15 năm về trước. Nhìn cũng được”.

 

{keywords}
So với hồi trẻ, nhan sắc của “soái ca U40” vẫn “trường tồn theo thời gian”. Các đường nét trên gương mặt toát lên vẻ thanh tú, lịch lãm khiến phái nữ “đổ gục”.

 

{keywords}
Hoàng Thùy khoe cơ thể rắn chắc cùng với đường cong gợi cảm. Á hậu Hoàn vũ chia sẻ cô đang quyết tâm đạt mục tiêu tăng thêm 5kg nữa để có một thân hình hoàn hảo.


 

{keywords}
Vlogger Huy Me hào hứng khi bất ngờ gặp thủ môn Bùi Tiến Dũng tại phòng chụp hình. Trong khi chàng trai vlogger tài năng mặc một bộ cánh lịch sự, nhã nhặn thì “người yêu quốc dân” Bùi Tiến Dũng diện một bộ trang phục màu vàng nổi bật, ấn tượng.

 

{keywords}
Dương Hoàng Yến tặng Dương Cầm bức ảnh phối hợp ăn ý để chúc mừng sinh nhật người đồng hành với cô trong suốt cuộc thi Sao đại chiến. Cô nhắn gửi: “Happy birthday my producer! Chúc bác Cầm tuổi mới thêm nhiều thắng lợi mới! Bác cứ chịu khó phong cách điên đảo như thế này nhé, rất hợp với bác đấy”.

 

{keywords}
Quốc Thiên đang có chuyến du lịch tại Tây Ban Nha và ấn tượng kiến trúc độc đáo của nơi này.

 

{keywords}
Miko Lan Trinh đăng ảnh selfie và xác nhận lại với những người nghi ngờ về nhan sắc thực sự của cô. Nữ diễn viên viết: “Chứng thực không gọt hàm, độn cằm, cắt mí (nhưng có thể sắp cắt). Không nâng mũi, bơm môi, không filler botox. Còn cái mặt này có động dao kéo gì rồi thì đây: cắt 2 bên cánh mũi (chứ không có độn gì vô, mũi cao di truyền từ tía) + điêu khắc chân mày nha. Ai nói làm chân mày không đau, máu chảy giàn giụa. Tôi máu loãng nữa. Sợ muốn xỉu. Vậy được chứng thực đẹp tự nhiên chưa?"


 

{keywords}
Văn Mai Hương thích thú khi được chung sân khấu với hai giọng ca gạo cội mà cô đã ngưỡng mộ từ lâu là nữ ca sĩ Khánh Hà và nam danh ca Tuấn Ngọc.

 

{keywords}
Ái Phương đăng bức ảnh trong trang phục giản dị, đời thường, phấn khích khi tự tay hái được một quả xoài to.

 

{keywords}
Mỹ Dung tự an ủi bản thân đã làm một điều không hổ thẹn với lương tâm: “Cười nhẹ một cái... để thấy rằng mình đã quyết định đúng. Dẫu biết rồi sẽ đến lúc những người đi đúng luật lệ sẽ lẻ loi hơn trên con đường nhưng... Tôi là vậy đó, quân tử và không thích ăn ô mai cam thảo”.

 

{keywords}
Miu Lê bộc lộ tính cách “nhoi” và “lầy” khi đăng ảnh selfie theo kiểu “dọa ma đêm khuya”.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Phương Mai phải khổ luyện và hy sinh nhiều thứ để cho ra mắt bộ ảnh múa cột đẹp nhất. Bản thân cô cũng không ngờ có ngày mình làm được điều này và rất mong chờ sản phẩm cuối cùng.

 

{keywords}
MC Thanh Mai tiết lộ một số kinh nghiệm để mặc và chụp hình với áo dài sao cho đẹp nhất. Cô hy vọng những chia sẻ của “người dùng nửa thời thanh xuân để mặc và chụp ảnh với áo dài” sẽ giúp ích được cho khán giả. 


Khổng Hà

Tóc Tiên diện đồ sexy khoe chân dài miên man

Tóc Tiên diện đồ sexy khoe chân dài miên man

Sao Việt ngày 3/4: Tóc Tiên khoe chân dài thon gọn khi diện nội y xuyên thấu gợi cảm.

Tóc Tiên gây sốt khi trổ tài dỗ trẻ nín khóc trong vài giây

Tóc Tiên gây sốt khi trổ tài dỗ trẻ nín khóc trong vài giây

Chỉ với vài động tác đơn giản, nữ ca sĩ đã khiến cho thiên thần nhỏ của ca sĩ Đình Bảo ngưng khóc ngay tức khắc.

Tóc Tiên gợi cảm hết nấc khi hội ngộ Bùi Tiến Dũng

Tóc Tiên gợi cảm hết nấc khi hội ngộ Bùi Tiến Dũng

Tóc Tiên diện cây đen khoe vai trần quyến rũ hội nghộ thủ môn "quốc dân" đội tuyển U23 Bùi Tiến Dũng và Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 H'Hen Niê.