- Sao Việt 10/5: Đang chăm chú vào chiếc điện thoại, Hương Giang Idol đầy ngỡ ngàng khi Trấn Thành đòi đuổi cô ra khỏi trường quay nếu không đóng phạt 100 nghìn.

Trấn Thành "đuổi" Hương Giang Idol ra khỏi trường quay vì không chịu đóng phạt:

{keywords}
Trong những ngày qua, cộng đồng mạng đang xôn xao với sự việc một cô giáo dạy tiếng Anh mắng học viên là "óc lợn", và bắt nam học viên đóng 100.000 tiền phạt. Mới đây, trong lúc đang chờ ghi hình, Trấn Thành bất ngờ tiến đến đòi phạt Hương Giang Idol 100.000 với lí do vì không tích cực làm việc, ngồi chơi điện thoại. Vì không chịu đóng tiền phạt nên Trấn Thành đòi "đuổi" cô ra khỏi trường quay. Câu nói của Trấn Thành với nội dung "Đây là sân chơi của anh, luật của anh" gợi đến lời cảnh cáo của nữ giảng viên: "Đây là sân chơi của tao, luật của tao, mày không đóng phạt thì mày ra ngoài". 
{keywords}
Hiền Thục chia sẻ: "Tình yêu trên môi miệng, em không sao diễn đạt. Nhưng hãy nhớ rằng, em yêu anh là khắc cốt ghi tâm. Chẳng ai yêu anh như em!"

 

{keywords}
Phương Thanh đăng tải hình ảnh hậu trường cùng dòng trạng thái hài hước: "Alo... Alo... Nữ tướng vừa ngủ dậy chuẩn bị ra cafe học bài đây".

 

{keywords}
Thu Minh khoe hình ảnh trong trang phục áo tắm. Cô dí dỏm viết: "Cái này đúng nghĩa là đạt được trình độ tự sướng chuyên nghiệp rùi nè! Bày đặt nhắm mắt hưởng thụ mà tay thì chụp lấy chụp để".

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ đang có mặt tại Pháp để tham dự LHP Cannes 2018. Ngoài những bộ trang phục lộng lẫy, Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh bữa cơm đạm bạc.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc khoe cuốn tự truyện do ca sĩ Hoàng Thùy Linh tặng. Anh viết: "Cảm ơn Hoành Thùy Linh! Mình rất cảm phục và yêu mến cô gái này. Thật mạnh mẽ và mình tin có tới 90% những người từng ném đá cô ấy bằng những lời lẽ đầy hằn học, phán xét đều không thể bằng cô ấy".

 

{keywords}
Diễn viên Thanh Duy hóm hỉnh viết: "Hôm nay đi quay chương trình... chưa quay mà thấy bị bao vây, kiểu này về chắc vợ cho bầm dập".

 

{keywords}
Diễn viên Hứa Vĩ Văn chia sẻ: "Gia đình nói khi mới vài tháng tuổi là mình đã được đi biển nhưng phải đến 8 tuổi mình mới biết cảm giác đó. Và Vũng Tàu với mình biển đẹp lắm!".

 

{keywords}
Diễn viên Đỗ An khoe hình ảnh vừa "tút tát" lại nhan sắc sau 1 tháng để râu và tóc cho một vai diễn mới. 

 

{keywords}
Tất bật với lịch trình làm việc dày đặc của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên ước "một ngày có 30 tiếng để mình được ngủ đủ giấc".

 

{keywords}
Khánh Thi chia sẻ hình ảnh đáng yêu của con trai trong buổi tập dancesport mới đây.

Lưu Hằng

Trấn Thành 'mang nhục' khi bị dìm hàng chiều cao

Trấn Thành 'mang nhục' khi bị dìm hàng chiều cao

Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh bị "dìm hàng" chiều cao và cho rằng đứng cạnh những người bạn của mình là "mang nhục".

Trấn Thành 'ngã sấp mặt' khi dạy em vợ chơi bowling

Trấn Thành 'ngã sấp mặt' khi dạy em vợ chơi bowling

Sao Việt 2/5: Trong lần đi chơi mới đây cùng gia đình, Trấn Thành đã té ngã khi hướng dẫn em gái Hari Won cách chơi bowling.

Vợ chồng Trấn Thành mắng xối xả Trịnh Thăng Bình trong ngày sinh nhật

Vợ chồng Trấn Thành mắng xối xả Trịnh Thăng Bình trong ngày sinh nhật

Trễ hẹn sau 30 phút, Trịnh Thăng Bình bị vợ chồng Trấn Thành mắng tới tấp trong ngày sinh nhật của mình.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện không ngờ về Hương Lan

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện không ngờ về Hương Lan

Trong buổi họp báo ra mắt liveshow của ca sĩ Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ việc Hương Lan rất hay khóc mặc dù đã có 50 năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu.