- Sao Việt 01/03: Dù phải truyền nước nhưng 'Táo y tế' vẫn khiến người hâm mộ bật cười vì nụ cười hài hước, trên đầu quấn lô đủ màu.

 
{keywords}
Phải truyền nước vì làm việc quá sức nhưng nghệ sĩ Vân Dung vẫn luôn tươi cười trong hậu trường.
{keywords}
Ngày 27/02, diễn viên Lan Phương khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ mình bị ngộ độc thực phẩm trong khi mang bầu tháng thứ 6. Chia sẻ với VietNamNet trước đó, Lan Phương cho biết, bác sĩ điều trị đã cho phép cô về nhà điều dưỡng và việc bị ngộ độc không ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi của cô. Sau khi về nhà nghỉ ngơi được 2 ngày, sức khỏe của Lan Phương đã dần ổn định nhưng cô vẫn tiếp tục bị nôn ói. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Sáng nay mình lại ói và chỉ dính chặt với cái giường. Hôm đầu ngộ độc, cảm giác khủng khiép hơn thời gian ốm nghén 3 tháng đầu nhiều, hôm nay thì cảm giác không tệ như vậy". 

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng khoe thời trang sành điệu trên đường phố của Los Angeles, Mỹ.

 

{keywords}
Hoa khôi Nam Em chia sẻ: "Hãy luôn tự do với cuộc sống của chính mình. Làm những điều mình thích và có mục đích rõ ràng. Luôn yêu đời cho dù cuộc sống đang ở đâu và như thế nào. Và hãy nhớ rằng: "Đừng bao giờ đặt niềm tin vào chính ai", vì ngay cả chính cái bóng của mình còn bỏ mình lúc đêm tối...".

 

{keywords}
Ca sĩ Dương Hoàng Yến dịu dàng trong trang phục áo dài, hội ngộ cùng ca sĩ Đức Tuấn và Trọng Tấn trong một đêm nhạc vừa qua.

 

{keywords}
Ca sĩ Bảo Anh khiến người hâm mộ ngạc nhiên với hình ảnh khác lạ cùng mái tóc ngắn.

 

{keywords}
Mới đây, diễn viên Việt Anh cùng Lã Thanh Huyền đã có chuyến đi du lịch tại Ninh Bình trong dịp đầu năm mới.

 

{keywords}
Ca sĩ Thu Thủy chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: "8 tháng nay mẹ vẫn gồng gánh lo cho con mọi thứ. Con ơi, cho mẹ mượn bờ vai nhỏ bé của con để mẹ được dựa vào đi con trai yêu"

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ cuộc sống hàng ngày khi mang bầu tháng thứ 6. Cô viết: "Nàng đã lên 5kg so với cân nặng thông thường. Tinh thần khoẻ mạnh, tươi trẻ, hạnh phúc. Chồng nàng rất mừng vì nàng chưa hềcáu kỉnh, giận dữ, ghen tuông, khó ở như bác sỹ khuyến cáo... Nàng vẫn tiếp tục làm việc với các dự án riêng chứ nhất định không lười biếng trong tư tưởng! Nàng rất chăm 'quyến rũ chồng' phá vỡ định kiến 'bầu bắt chồng ăn chay trường' trong giai đoạn mang thai". 

 

{keywords}
Diễn viên Kim Oanh chia sẻ: "Trong đời mỗi người sẽ có một thời điểm không thể quay đầu lại. Và trong vài trường hợp, thời điểm đó là lúc cậu không thể tiếp tục cuộc hành trình nữa. Và khi ta chạm đến thời điểm đó, mọi thứ ta có thể làm chỉ là lặng yên cảm nhận sự tuyệt vời. Đó là cách mà chúng ta SỐNG". 

 

{keywords}
Sau kỳ nghỉ Tết, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tích cực tập luyện lấy lại vóc dáng. Cô dí dỏm viết: "Úm bala bánh chưng, bánh tét, dưa hành củ kiệu, xôi gấc, giò heo, thịt kho, thịt đông... còn ở ngóc ngách nào mau chui ra hết". 

 Lưu Hằng