- Ngôi sao bóng đá khẳng định cuộc sống hôn nhân với Victoria có nhiều khó khăn, sự lãng mạn cũng trở nên phức tạp. Điều này đã khiến bà xã anh suy sụp và phải đi trị liệu tâm lý.

Quý tử nhà Beckham thân mật với gái lạ trên phố

Dàn bạn gái nóng bỏng của quý tử 19 tuổi nhà Beckham

Diễn viên Thanh Thúy mang bầu lần 2 sau tin đồn hôn nhân trục trặc

Mới đây, trong đoạn giới thiệu buổi phỏng vấn của chương trình truyền hình Australia The ProjectDavid Beckham đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân 19 năm. Anh thừa nhận cuộc hôn nhân với Victoria là "công việc khó khăn" và sự lãng mạn của họ đã trở nên "phức tạp hơn theo thời gian".

"Khi kết hôn trong khoảng thời gian dài như chúng tôi, sẽ luôn cần rất nhiều cố gắng để duy trì cuộc hôn nhân. Mọi chuyện thường trở nên rắc rối hơn một chút" - cựu danh thủ nói trên truyền hình.

{keywords}
Lời chia sẻ của Becks về hôn nhân càng khiến nhiều người nghi ngờ về việc anh và Vic trục trặc tình cảm, có thể sắp ly dị như những tin đồn gần đây.


Theo nguồn tin thân cận là bạn thân của Vic tiết lộ, bà xã Beckham đã suy sụp khi nghe được những chia sẻ của chồng: "Khi Victoria biết đến cuộc phỏng vấn của David, cô ấy rất thất vọng. Vic không thể hiểu tại sao David có thể nói những điều nhạy cảm và công khai làm xấu hổ cô ấy như vậy.

Các bạn có thể hình dung như có một quả bom nguyên tử phát nổ trong nhà Beckham sau khi Vic nghe được những điều chồng nói trên truyền hình. Cô ấy tan nát cõi lòng, khóc suốt hai ngày sau đó". 

{keywords}
Cặp đôi Vic - Beck liên tục vướng phải tin đồn không hay trong thời gian qua.

Nguồn tin cũng cho biết Vic đã phải tới Đức trị liệu tâm lý và dành thời gian tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại khu biệt thự Villa Stephanie ở Baden Baden, nước Đức để cân bằng sau những áp lực từ cuộc sống. Hôm 20/10, Vic cũng đã chia sẻ trên Instagram bức hình selfie với chú thích "Trải nghiệm tuyệt vời tại spa ở Baden Baden" kèm theo hashtag "đã ổn".

{keywords}
Vic chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang Instagram cá nhân sau khi trị liệu tâm lý.

Mới đây nhất, cặp sao nổi tiếng cũng đã vui vẻ xuất hiện cùng nhau tại Australia để tham dự đại hội thể thao Invictus Games cùng vợ chồng Hoàng tử Harry. Những hình ảnh đã dập tan tin đồn rạn nứt của cả hai.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Victoria và Beckham sau tin đồn rạn nứt.

Kết hôn ở Ireland vào năm 1999, David và Victoria Beckham suốt nhiều năm đã phải nhiều lần phủ nhận tin đồn họ trên bờ vực tan vỡ. Cặp đôi có mối tình lâu dài hiếm thấy trong showbiz, hẹn hò suốt từ năm 1997.

Vào tháng 6, cặp đôi cũng vướng vào tin đồn trục trặc tình cảm, thậm chí ly dị. Tuy vậy, đến tháng 7, cả hai kỷ niệm 19 năm ngày cưới bằng bữa tiệc ngoài trời lãng mạn.

Sau gần 2 thập niên bên nhau và đã có 4 người con, David - Victoria Beckham vẫn luôn là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của làng giải trí thế giới.

T.K

Gia đình Beckham xuất hiện hạnh phúc trên bìa Vogue sau tin đồn rạn nứt

Gia đình Beckham xuất hiện hạnh phúc trên bìa Vogue sau tin đồn rạn nứt

Gia đình Beckham một lần nữa đập tan mọi tin đồn rạn nứt khi cùng nhau xuất hiện hạnh phúc trên trang bìa tạp chí Vogue Anh.

Victoria Beckham phải cam đoan với các con chồng không ngoại tình

Victoria Beckham phải cam đoan với các con chồng không ngoại tình

Victoria Beckham đã phải giải thích với các con rằng thông tin mình và David Beckham sắp ly dị là thất thiệt.