- Đạo diễn Trương Nghệ Mưu có tổ ấm hạnh phúc bên vợ trẻ kém 31 tuổi - Trần Đình cùng 3 người con. 

{keywords}
Mới đây, Trần Đình - bà xã của Trương Nghệ Mưu đã cùng ba con thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Harper's Bazaar. Đây cũng là lần hiếm hoi cô tâm sự về chuyện tình giữa mình và đạo diễn phim Thập diện mai phục.
{keywords}
Trần Đình năm nay 37 tuổi, kém đạo diễn họ Trương 31 tuổi. 
{keywords}
Ba con của đạo diễn Trương Nghệ Mưu và Trần Đình
{keywords}
Trần Đình chia sẻ rằng cô gặp gỡ đạo diễn Trương Nghệ Mưu vào năm 18 tuổi, thời điểm khi đang là sinh viên năm nhất. Mặc cho khoảng cách tuổi tác lớn, hai người nhanh chóng trở thành một cặp.
{keywords}
Không lâu sau khi yêu, Trương Nghệ Mưu đã đề nghị Trần Đình về sống chung và sinh con cho ông. Dù không được công khai danh phận, tuổi đời lại còn quá trẻ nhưng Trần Đình vẫn nhận lời đạo diễn phim Anh hùng.
{keywords}
Năm 2001, Trần Đình hạ sinh con trai đầu lòng và phải tạm dừng việc học để chăm con. Khi con trai cứng cáp, cô mới trở lại học nốt đại học. Sau đó, Trần Đình tiếp tục hạ sinh cho Trương Nghệ Mưu một con trai và một con gái.
{keywords}
Trong một thời gian dài, Trương Nghệ Mưu không đăng kí kết hôn với Trần Đình và giữ bí mật tuyệt đối về tổ ấm của mình vì lo sợ sẽ có người phá hoại chuyện tình cảm. Ngay đến những nhân viên trong phòng làm việc của đạo diễn họ Trương cũng không hay biết chuyện này.
{keywords}
Mãi đến khi cậu con trai lớn cần đăng kí hộ khẩu để đi học, Trương Nghệ Mưu mới quyết định kết hôn và kể chuyện với một số người thân thiết. 
{keywords}
Năm 2011, Trương Nghệ Mưu và Trần Đình đăng kí kết hôn.

 

{keywords}
Năm 2013, trên mạng lan truyền hình ảnh Trương Nghệ Mưu xuất hiện bên Trần Đình. Từ đây, công chúng mới biết đến việc hai người đã kết hôn và có ba con. Thời điểm đó, vì vi phạm chính sách kế hoạch hóa gia đình nên Trương Nghệ Mưu bị phạt 7,5 triệu NDT (hơn 24 tỷ đồng). 
{keywords}
Trong cuốn tự truyện Túc mệnh: Trương Nghệ Mưu cô độc, vị đạo diễn Đèn lồng đỏ treo cao đã miêu tả Trần Đình: "Cô ấy dáng người nhỏ nhắn, xinh đẹp ngọt ngào. Bên ngoài, cô ấy đẹp hơn nhiều so với trong những tấm hình bị chụp trộm".
{keywords}
Trước Trần Đình, Trương Nghệ Mưu từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ.
{keywords}
Trương Nghệ Mưu hạnh phúc khoe thiệp chúc mừng sinh nhật tuổi 68 mà các con tặng hồi đầu tháng 4 vừa qua.

Khánh An

Cuộc đời bị phản bội và sức hút mãnh liệt của 'Võ Tắc Thiên' ở tuổi 70

Cuộc đời bị phản bội và sức hút mãnh liệt của 'Võ Tắc Thiên' ở tuổi 70

"Võ Tắc Thiên" Phan Nghinh Tử chấp nhận từ bỏ ánh hào quang để lui về hậu trường hỗ trợ, chăm sóc cho chồng. Thế nhưng, đổi lại sự hy sinh của bà là sự dối lừa, phản bội.

Cuộc sống thăng trầm của 'yêu quái đẹp nhất' Tây du ký 1986

Cuộc sống thăng trầm của 'yêu quái đẹp nhất' Tây du ký 1986

“Thỏ ngọc” Lý Linh Ngọc được tán tụng là "Yêu quái đẹp nhất" trong Tây du ký 1986. Xinh đẹp, tài năng nhưng cô lại trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống khi bị người chồng hết mực thương yêu phản bội.

Đoàn phim 'Thủy hử' hội ngộ lần đầu tiên sau 20 năm

Đoàn phim 'Thủy hử' hội ngộ lần đầu tiên sau 20 năm

Dàn diễn viên và các thành viên đoàn phim Thủy hử 1998 - tác phẩm kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ đã có cuộc hội ngộ lần đầu tiên sau 20 năm phim phát sóng và gây sốt.