- Nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, những chia sẻ mới đây tiết lộ mình từng trải qua 10 mối tình khiến Xa Thi Mạn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Cảnh phim 'Quỳnh búp bê': Tính dị, từng sống lang thang vô gia cư

Cường Đô La lên tiếng về chuyện kết hôn với Đàm Thu Trang

Dương Triệu Vũ bức xúc 'tố' danh ca Phương Dung chấm thi thiếu công bằng

Xa Thi Mạn là một trong những tên tuổi lớn của làng giải trí Hong Kong hiện nay. Bên cạnh vị trí "nhất tỷ" tại Đài truyền hình TVB, nữ diễn viên gặt hái được nhiều thành công vang dội trong vài năm gần đây. Cách đây không lâu, với vai diễn Nhàn Phi trong bộ phim Diên Hy Công Lược, sự nghiệp của cô càng thêm thăng hoa.

{keywords}
Xa Thi Mạn xuất hiện trong buổi trò chuyện mới đây cùng MC.

Dù sở hữu danh tiếng vượt trội song nữ diễn viên luôn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mới đây, trong một talkshow, nữ diễn viên gây bất ngờ cho không ít người khi trải lòng về chuyện tình cảm của mình. Xa Thi Mạn tiết lộ cô từng có tới 10 mối tình, mối tình dài nhất kéo dài khoảng 3 năm, bạn trai có cả người trong lẫn ngoài làng giải trí.

Nhắc về những mối tình đã qua, Xa Thi Mạn cho biết cô luôn trân trọng những ký ức đẹp và thành tâm chúc cho họ hạnh phúc bên một nửa đích thực. Người đẹp hài hước nói nếu được "người cũ" mời đến dự hôn lễ, cô vẫn sẽ không ngại nhận lời. Kể cả bản thân nữ diễn viên sau này kết hôn, nhất định cô sẽ mời "một mâm" tình cũ.

Những chia sẻ của Xa Thi mạn nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội, đặc biệt ở Hong Kong. Nhiều fan hâm mộ bày tỏ Xa Thi Mạn xưa nay nổi tiếng là người khắt khe với người ngoài về chuyện tình cảm. Trước đây trong nhiều buổi phỏng vấn, cô đã thẳng thừng từ chối và bỏ về khi bị phóng viên hỏi liên tục về chuyện kết hôn. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đặt ra qui tắc với những người làm việc cùng không được phép đề cập đến vấn đề này trước mặt cô.

{keywords}
Tai tiếng "giật chồng" và lùm xùm về chuyện tình cảm của Xa Thi mạn khiến nữ diễn viên một thời gian bị TVB "đóng băng".

Trong làng giải trí Hong Kong, Xa Thi Mạn là cái tên diễn viên nữ có lịch sử tình trường thuộc hàng bậc nhất. Khởi đầu từ tin đồn cô theo đuổi Trương Trí Lâm dù khi ấy nam diễn viên đã có vợ khiến Xa Thi Mạn bị gắn mác là "kẻ thứ ba". Trước thông tin này, Xa Thi Mạn phủ nhận và cho biết sẽ thuê luật sự khởi kiện người đã tung tin đồn.

Ngoài ra, vô số những cái tên như Miêu Kiều Vỹ, La Gia Lương, Mã Đức Chung, Phương Trung Tín, Trần Cẩm Hồng, Ngô Trác Hy, Lâm Phong… hầu như tất cả tài tử TVB đều từng dính phải tin đồn với cô trong những lần hợp tác.

Mặc dù vậy, nữ diễn viên đến nay chỉ thừa nhận mối tình duy nhất của mình với Trần Hạo Dân kéo dài trong 4 năm là sự thật.

{keywords}
Gần đây, làng giải trí rộ lên tin đồn Xa Thi Mạn yêu quản lý đồng giới, bởi cả hai gắn bó "như hình với bóng". Tuy nhiên, nữ diễn viên nổi tiếng phủ nhận.

Xa Thi Mạn là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ. Thuộc thế hệ hoa đán nổi bật vào đầu thập niên 2000, cô từng bước gây chú ý với nhiều tác phẩm ăn khách như Phụng hoàng lâu, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo, Sứ đồ hành giả, Diên hy công lược, Nhân chứng 2, Thâm cung nội chiến...

Tuấn Chiêu

Xa Thi Mạn tự hạ giá để giành vai trong 'Diên Hi công lược'?

Xa Thi Mạn tự hạ giá để giành vai trong 'Diên Hi công lược'?

Để giành vai diễn Nhàn phi trong Diên Hi công lược, hoa đán Hong Kong bằng lòng nhận mức cát-sê chỉ bằng một nửa nữ chính Ngô Cẩn Ngôn.

'Nhàn phi' Xa Thi Mạn: 43 tuổi không tình yêu và tai tiếng giật chồng người

'Nhàn phi' Xa Thi Mạn: 43 tuổi không tình yêu và tai tiếng giật chồng người

Thăng hoa trong sự nghiệp nhưng Xa Thi Mạn gặp nhiều lận đận trong đường tình duyên.