- Chấp nhận làm mẹ đơn thân nhưng trong những khoảnh khắc yếu lòng Xuân Lan, Hồng Quế đã phải cay đắng lên tiếng về cha đẻ của con gái.

Xuân Lan bất lực vì cha đẻ thờ ơ con gái

Mạnh mẽ, cá tính, nhưng siêu mẫu Xuân Lan cũng không kìm nổi xúc động khi trải lòng về cha của bé Thỏ, trong chương trình “Con đến từ hành tinh nào”.

Cô cho biết mình không giấu con về bố, cũng không ngại cho gặp mỗi khi bố có yêu cầu. Nhưng nhắc đến bố bé luôn đánh lảng, làm ngơ và vô cảm. Thậm chí thẳng thắn trả lời không muốn ở cùng bố, đi đâu có mẹ bé mới đi. 

"Nhiều khi tôi hơi bị quá trong việc hình dung ra một mối quan hệ thân tình giữa hai nhân vật chính. Nhưng tôi nhận ra rằng không có bố con vẫn phát triển bình thường”, siêu mẫu nổi tiếng ngậm ngùi.

{keywords}
Siêu mẫu Xuân Lan và con gái

Xuân Lan chia sẻ, cô đã cố ý liên lạc để bố được nhìn mặt con nhưng điều nhận được lại là sự cáu giận của con gái: “Tại sao mẹ cứ goi cho bố mà bố có gọi cho mẹ đâu? Con không thích, mẹ đừng gọi nữa”. Câu hỏi của con thơ khiến Xuân Lan không khỏi trăn trở.

Cô cảm thấy bất lực và đau lòng vì chính cha đẻ của con cũng không hợp tác trong việc kết nối tình cảm, thay vào đó là sự thờ ơ không hề thiết tha gì con cái.

Hồng Quế bức xúc vì cha đẻ sợ sự tồn tại của con

Chung hoàn cảnh làm mẹ đơn thân với Xuân Lan, Hồng Quế chấp nhận nuôi con một mình. Cô chọn cách im lặng trước những tin đồn xoay quanh lý lịch của cha đẻ con gái. 

Dù vậy, người đẹp Hà thành cũng không tránh khỏi phút giây chạnh lòng và bức xúc khi người kia hoàn toàn vô trách nhiệm, sợ sự tồn tại trên đời của con.

{keywords}
Vẻ kháu khỉnh đáng yêu của con gái Hồng Quế

Trên trang cá nhân, Hồng Quế viết: “Con yêu của mẹ! Mẹ buồn quá con gái ạ. Mẹ sinh con ra trong một tâm trạng hạnh phúc và nóng lòng chào đón con ra đời. Vì con là tất cả những gì mẹ có. Con là điều thiêng liêng muốn được “sống” tới cùng. Giờ đây trên bước đường này sẽ chỉ có con và mẹ. Bên cạnh sẽ chỉ có ông bà ngoại thôi. Vì có ai đó không dám đối mặt vào sự thật. Có những con người không đáng làm người, sợ sự xuất hiện của con có mặt trên đời này. Sợ đến mức hèn hạ hơn cả. Xin lỗi con vì mẹ không thể kiềm chế được”.

Thái độ từ chối, lạnh nhạt thờ ơ với chính con đẻ từ bố của con gái khiến Xuân Lan và Hồng Quế vô cùng xót xa, bức xúc. Dù tỏ ra mạnh mẽ nhưng cả hai bà mẹ không tránh khỏi những phút yếu lòng và dốc bầu tâm sự trên trang cá nhân hay trong một chương trình truyền hình.

Quỳnh Anh