- Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú gây được ấn tượng trong trang phục thanh lịch kiểu Hoàng gia khi đi chấm thi Sinh viên thanh lich tại ĐH Giao thông vận tải. 

Tối 6/6/2018, đêm chung kết cuộc thi Sinh viên thanh lich - Đại sứ ĐH Giao thông vận tải 2018 do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên ĐH Giao thông vận tải Hà Nội tổ chức đã diễn ra với sự góp mặt của rất đông khán giả và hàng ngàn người theo dõi livestream qua fanpage. Giám khảo đêm chung kết cuộc thi có Á hậu 1 Việt Nam Ngô Thanh Thanh Tú. Xuất hiện trong đêm chung kết, không chỉ thu hút với chiều cao nổi bật, Á hậu Thanh Tú còn gây ấn tượng trong chiếc đầm đen ấn tượng theo phong cách của các công nương. 

{keywords}
Á hậu xuất hiện rạng rỡ với phong cách thanh lịch
{keywords}
Vừa trở về từ Châu Âu, Thanh Tú cho biết rất háo hức khi nhận được lời mời làm giám khảo cho một cuộc thi sắc đẹp
{keywords}
Thanh Tú cho biết thời gian này vô cùng bận rộn với lịch trình cá nhân và công việc ở đài truyền hình 

 

{keywords}
 
{keywords}
Người đẹp chăm chú theo dõi những phần thi hấp dẫn của các bạn sinh viên tài năng trường ĐH Giao thông vận tải Hà Nội
{keywords}
 Ngô Thanh Thanh Tú đặt câu hỏi: “Quan niệm của bạn thế nào là thanh lịch? Bạn có tiêu chí gì để trở thành sinh viên thanh lịch?”. Nhữ Minh Tuấn đã đưa ra câu trả lời: “Theo em, “thanh” nghĩa là cái đẹp, cả về thể xác và tâm hồn. “Lịch” là cách cư xử, ăn nói, đối nhân xử thế. Bản thân em còn thiếu rất nhiều điều để trở nên thanh lịch nhưng khi tham gia cuộc thi này, em sẽ cố gắng trau dồi bản thân cả về ngoại hình lẫn kiến thức chuyên môn để có thể trở thành một sinh viên thanh lịch và xa hơn nữa là thực hiện ước mơ của mình: trở thành một kĩ sư tốt". Câu hỏi xuất sắc này cũng đã giúp chàng trai trở thành nam vương của cuộc thi. 

 

{keywords}
Cặp đôi Nhữ Minh Tuấn và Nguyễn Thị Phấn đăng quang ngôi vị Sinh viên thanh lịch - Đại sứ ĐH Giao thông vận tải Hà Nội 2018 đầy thuyết phục.
{keywords}
Cặp đôi quán quân chụp cùng các thành viên trong ban giám khảo.

Thanh Tùng

Ảnh: Minh Tâm

Phản ứng của nữ MC cao nhất VTV trước lời tán tỉnh từ đại gia

Phản ứng của nữ MC cao nhất VTV trước lời tán tỉnh từ đại gia

Á hậu Thanh Tú chia sẻ cô cảm thấy việc nhận những lời tán tỉnh từ đại gia thực sự không hề xấu, quan trọng là bản thân ra sao và đón nhận nó như thế nào.

Á hậu cao 1m81 kể về thử thách làm MC ở VTV

Á hậu cao 1m81 kể về thử thách làm MC ở VTV

Nhận lời đầu quân về làm MC cho VTV 24, bản thân Thanh Tú tiết lộ đây là một cơ duyên vô cùng tình cờ và cô luôn nhắc nhở bản thân phải nỗ lực hết mình trong vai trò mới này.

Á hậu cao 1m8 đầu quân về VTV làm MC

Á hậu cao 1m8 đầu quân về VTV làm MC

Thanh Tú chia sẻ về niềm vinh dự được dẫn bản tin của VTV.