Kỳ Duyên được so sánh như một Bảo Thy thứ hai và Minh Hằng cũng bị cho là có nét giống Maya hay Angela Phương Trinh sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Clip Minh Hằng gây chú ý vì cằm nhọn bất thường Minh Hằng luôn bị đặt nghi vấn đã thẩm mỹ vì gương mặt nhọn bất thường.

{keywords}
 

Nữ ca sĩ có nickname "bé Heo" Minh Hằng đã không còn vẻ bầu bĩnh của những ngày mới đi hát. Khi xuất hiện trong các sự kiện gần đây, cô luôn gây ra xôn xao bởi vùng mặt nhọn và chiếc cằm nhô hẳn ra phía trước. Nhiều khán giả tiếc nuối khi nhớ về hình ảnh dễ thương ngày nào của Minh Hằng. Họ cho rằng cô đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và mất đi nét đẹp tự nhiên. Nhiều ý kiến nhận xét vẻ đẹp hiện nay của Minh Hằng khiến họ liên tưởng đến nhiều mỹ nhân khác của showbiz Việt.

{keywords}
 

Một hình ảnh so sánh cho thấy Minh Hằng của hiện tại với gương mặt dài, chiếc cằm nhọn, môi dày na ná Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên. Gần 4 năm sau đăng quang, Kỳ Duyên đã gây ngạc nhiên vì gương mặt không thể nhận ra. Nhiều người tiếc nhớ về vẻ đẹp tự nhiên năm xưa của cựu hoa hậu. Một trung tâm thẩm mỹ khẳng định cựu hoa hậu đã thẩm mỹ ở chỗ họ. Trong khi đó, phía Kỳ Duyên cho biết sự thay đổi ngoại hình đến từ massage và bấm huyệt.

{keywords}
 

Độc giả còn cho rằng vẻ đẹp Minh Hằng hay Kỳ Duyên hiện tại cũng chẳng khác Maya là mấy. Maya là nghệ sĩ dám công khai từng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô kể đã nâng ngực, nâng cơ mắt, lấy mỡ bọng mắt, xử lý vết nhăn ở mũi và má. Bên cạnh đó, cô cấy mỡ vào da mặt.

{keywords}
 

"Vẻ đẹp của các sao Việt ngày càng giống nhau" là nhận định của một độc giả. Đây là hình ảnh của Bảo Thy cùng Kỳ Duyên. Họ như hai chị em song sinh khi đứng trước ống kính. Trong quá khứ, Bảo Thy cũng bị đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

{keywords}
Hà Lade, Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh trông như những chị em cùng gia đình. Hot girl đời đầu Hà Lade liên tục bị đặt câu hỏi về chuyện sửa mũi, độn cằm, bơm môi.

 

{keywords}
 

Còn Diệp Lâm Anh từng bị gán tên "thảm họa thẩm mỹ" vì gương mặt quá giống Park Bom nhóm nữ một thời 2NE1. Mặt cô như tượng sáp, không còn nét biểu cảm tự nhiên. Đối diện nghi vấn dao kéo, Diệp Lâm Anh cho biết cô có làm đẹp nhưng không phải phẫu thuật.

{keywords}
 

Angela Phương Trinh thừa nhận từng thẩm mỹ. Và từ cuối năm 2012, nữ diễn viên sinh năm 1995 liên tục bị chú ý vì mũi bất thường. Thời gian đó, một bác sĩ trong ngành còn khẳng định Angela Phương Trinh thẩm mỹ khoảng 5 lần ở riêng vùng mũi. Theo ông, đây là lý do khiến cô ngày càng khác biệt. Phía Angela Phương Trinh sau đó khẳng định đây là thông tin không chính xác. Đa phần ý kiến cho rằng "bà mẹ nhí" đã chịu hậu quả sau phẫu thuật thẩm mỹ với khuôn mũi bị lệch vẹo, nhô hẳn lên ở gần chóp. Trong những góc ảnh nghiêng, sự biến dạng của chiếc mũi càng rõ hơn.

{keywords}
Angela Phương Trinh với gương mặt V-line, môi dầy và sống mũi cao nhỏ - chuẩn vẻ đẹp đang được nhiều nghệ sĩ Việt chạy đua.
{keywords}
 

Ca sĩ Ngọc Anh từng gây ấn tượng trong cuộc thi Sao mai điểm hẹn bởi vẻ đẹp đậm chất Á đông với khuôn mặt đầy đặn phúc hậu. Nhưng từ năm 2014, cô xuất hiện song hành với tin đồn thẩm mỹ cằm. Chiếc cằm dài nhọn bất thường khiến nữ ca sĩ như già đi trước tuổi.

{keywords}

Nữ ca sĩ Thu Thủy với chiếc cằm thon gọn và gương mặt V-line cũng khiến cô bị đặt nghi vấn thẩm mỹ. Cô trông khác hẳn hình ảnh thời mới đi hát. Tất nhiên, một lần nữa vẻ ngoài của cô được nhiều khán giả cho rằng na ná Kỳ Duyên hay Angela Phương Trinh.
{keywords}
 

Đã từ lâu nay, Hồ Quỳnh Hương luôn là nghệ sĩ được nhắc đến khi nói về phẫu thuật thẩm mỹ. Từ cô gái có gương mặt đầy đặn, giọng ca Hoang mang đã thay đổi để có được chiếc cằm nhọn và mặt chữ V. Cô còn bị nhận xét lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đến mức biến gương mặt cứng đờ như tượng sáp.

Theo Zing

Kỳ Duyên 'dìm hàng' chiều cao mỹ nhân Việt không thương tiếc

Kỳ Duyên 'dìm hàng' chiều cao mỹ nhân Việt không thương tiếc

Hoa hậu Kỳ Duyên có dịp hội ngộ hai người đẹp Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc khi quay hình gameshow. Cô đăng tải hình ảnh 'dìm' chiều cao hai mỹ nhân Việt khiến khán giả thích thú.

Đầu bếp đẹp trai ‘bế tắc’ trước tủ lạnh của Bảo Thy, Kimmese

Đầu bếp đẹp trai ‘bế tắc’ trước tủ lạnh của Bảo Thy, Kimmese

Bảo Thy, Kimmese khiến hai đầu bếp “toát mồ hôi” khi khám phá chiếc tủ lạnh đặc biệt chứa nhiều thứ bất ngờ mang đến chương trình Cuộc chiến mỹ vị.

Maya doạ kể hết kỉ niệm với chồng Tâm Tít cho cả thiên hạ biết

Maya doạ kể hết kỉ niệm với chồng Tâm Tít cho cả thiên hạ biết

Nữ ca sĩ thách thức: “Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là một status kỉ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không?”.

Hồ Quỳnh Hương không cần đại gia vẫn giàu nứt vách

Hồ Quỳnh Hương không cần đại gia vẫn giàu nứt vách

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không chỉ khiến khán giả nể vì hát hay mà còn bởi sản nghiệp đồ sộ tự tay cô kiếm được.

Ưng Hoàng Phúc lần đầu tái hợp cùng HAT sau 18 năm

Ưng Hoàng Phúc lần đầu tái hợp cùng HAT sau 18 năm

Bản hit "Anh không muốn bất công với em" gắn với kí ức của bao người hâm mộ lại một lần nữa được tái hiện trên sân khấu.