- Bãi biển là nơi tụ tập đông đúc của nhiều người . Vì thế nếu bạn không biết cách ăn mặc sao cho thời trang thì rất dễ bị mọi người cười nhạo hay chỉ trỏ . Vậy đi biển nên mặc gì cho hợp thời trang? Mùa hè nắng nắng, mọi người rủ nhau đi biển rất nhiều, nhưng lại băn khoăn chưa biết nên mặc như thế nào cho hợp lí, vừa thoải mái lại vừa có tính thời trang, tôn lên vóc dáng của mình. Dẹp bỏ sự băn khoăn đó đi, cùng tham khảo một số gợi ý về trang phục đi biển sau đây nhé, chắc chắn đây sẽ là một thông tin rất hữu ích cho bạn đấy.

15 thói quen thời trang hoàn hảo của nàng sành điệu
Mặc đẹp bất chấp ‘chân ngắn, đùi to’
Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017

 {keywords}

Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo ba lỗ với quần short, đơn giản nhưng không hề quê mùa

Quần short kết hợp cùng với áo ba lỗ để đi biển là những kiểu quần short có vải mềm để tránh những tác hại đáng tiếc xảy ra. Với kiểu kết hợp đơn giản trên sẽ giúp cho bạn trông đỡ quê mùa hơn và đặc biệt có thể khoe được những đường nét trên cơ thể bạn nữa đấy nhé . Style này sẽ giúp bạn trông sành điệu hơn giữa biển xanh đầy sóng và gió đó nha. Đây là một trang phục đơn giản nhưng đừng xem thường hiệu quả mà nó mang lại, rất tuyệt vời đấy nhé.

 

Váy maxi dịu dàng nữ tính, nhẹ nhàng tung bay trên bờ biển

{keywords}

Những kiểu váy maxi luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng khi đi biển. Bởi nó giúp các nàng thoải mái vận động mà không lo bị lộ hay gì cả. Hơn nữa váy maxi  lại rất thời trang nữa nên bạn không phải lo lắng mình ăn mặc quê quá, rất phù hợp để đi biển và rất thời trang đấy nhé. Cùng với chất liệu vải mềm kết hợp dáng dài maxi có thể quyến rũ với dáng váy cúp ngực hay kiểu 2 dây luôn giúp hình ảnh của các nàng dịu dàng và nữ tính hơn bội phần. Giúp các nàng tự tin tỏa sáng dưới mọi góc nhìn, nắm trọn trái tim của nhiều người.

 

Đầm hai dây quyển rũ, khoe bờ vai hờ hững

{keywords}

Những chiếc đầm hai dây sẽ khiến bạn trở lên quyến rũ hơn bao giờ hết khi đi biển. Đây là thời trang đi biển tuyệt vời cho cô gái nào không biết mặc gì cho đẹp đó nha. Tận dụng chúng để mặc với áo khoác mỏng, mùa hè thì mặc đi biển kết hợp với sandal, mũ vành rộng thì khỏi phải chê vì độ trendy , trên cả tuyệt vời rồi. Cùng làm mới bản thân, tạo nên sự quyến rũ vốn có của chính bạn thôi nào.

  • Áo khoác kimono, phong cách thời trang của chính bạn

Bên cạnh jean shorts, áo khoác kimono cũng được coi là người bạn không thể tách rời của những bộ đồ bơi. Không chỉ mang đến cảm giác kín đáo, áo khoác kimono còn giúp tăng sự yểu điệu, nữ tính cho bộ đồ bơi của bạn, bất kể là bikini hay một mảnh. Trong đó, áo khoác kimono với chất liệu nhẹ nhàng như voan, ren là được ưa thích hơn cả.

Trên đây là một số mẫu thời trang đi biển đơn giản mà hợp thời trang, giúp bạn tỏa sáng mà không lo xấu xí. Lựa chọn các trang phục phù hợp với vóc dáng để bạn luôn xinh đẹp trong chuyến đi biển của mình.

Dương Thị Uyên