Kiểu tóc lob được rất nhiều sao nữ của showbiz Việt chọn lựa để đổi mới hình ảnh. Cùng tìm hiểu xem tại sao kiểu tóc này lại hot đến như vậy thông qua những hình ảnh trẻ trung, tươi mới với tóc lob của Hạ Vi, Angela Phương Trinh….

Đặc điểm của kiểu tóc lob này là chiều dài ngang vai, hoặc qua vai một chút. Sở dĩ kiểu tóc này được ưa chuộng là do nó thể hiện được cá tính mạnh của các cô gái mà vẫn giữ được nét mềm mại, nữ tính và thích hợp với cả bốn mùa trong năm.

{keywords}
Sau tin đồn chia tay Cường Đô La, Hạ Vi để kiểu tóc ngang vai uốn đuôi xoăn nhẹ tạo cảm giác bồng bềnh, kết hợp với lối trang điểm khá đậm tạo nên hình ảnh rất retro, cổ điển.
{keywords}
Mỹ nhân nhiều thị phi Angela Phương Trinh quyết định xuống tóc để có mái tóc lob mượt mà cúp đuôi vào bên trong, tạo nên hình ảnh chững chạc hơn nhưng lại sang trọng quý phái hơn, phù hợp với sự kiện mà cô đang tham dự.
{keywords}
Mi Du vốn nổi tiếng với phong cách nhẹ nhàng, trong sáng giờ đã quyết tâm làm mới bản thân bằng kiểu tóc lob ngắn sấy phồng, khiến nhiều khán giả khó nhận ra đây chính là Mi Du. Kiểu tóc cũng được Mi Du “lăng xê” khéo léo bằng cách ăn mặc đậm chất menswear.
{keywords}
Tâm Tít tươi sáng rực rỡ với kiểu tóc lob uốn phồng, đậm chất kiêu sa và duyên dáng. Tóc cô trông dày mượt với những lọn sóng tóc óng ả khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt.
{keywords}
Minh Hằng ăn gian tuổi với tóc lob uốn nhẹ màu nâu hạt dẻ. Minh Hằng trông xinh tươi như thiên thần với kiểu tóc không những đơn giản mà còn phù hợp với mọi loại gương mặt, kể cả gương mặt hơi tròn như Minh Hằng cũng rất ưa nhìn.
{keywords}
Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang quyết định uốn xoăn cho mái tóc lob ngang vai của mình. Kiểu tóc này giúp cô đẹp như những mỹ nhân thập niên 1950. Ở một kiểu tóc lob khác, cô lại ép tự nhiên và hơi cụp vào trong, tạo nên kiểu tóc suôn mượt vả tươi trẻ hơn hẳn.
{keywords}
Với mái tóc lob xoăn lọn nhỏ hơi xù, Bảo Thy tha hồ biến tấu với hình tượng một cô gái có phần nam tính, nghịch ngợm, đó là do cô kết hợp kiểu tóc với áo sơ mi trắng phom rộng theo cảm hứng menswear.
{keywords}
Chi Pu đổi kiểu tóc không ngừng nhưng ở kiểu tóc lob này cô vẫn rất biết cách tạo điểm nhấn bằng cách không chỉ nhuộm vàng hoe mái tóc mà còn uốn cụp, để mái khá dày và tết một bên một lọn tóc, tạo dấu ấn cá nhân đậm nét.
{keywords}
Kiểu tóc lob vuông mái lưa thưa là một bước ngoặt lớn trong phong cách của Văn Mai Hương. Không những độc đáo ở tạo hình, cô còn nhuộm vàng sáng cho mái tóc khiến công chúng thích thú với kiểu đầu đẹp mà độc nhất vô nhị này. Trông Văn Mai Hương thật cá tính, thời thượng và trẻ trung đúng tuổi của mình.
{keywords}
Kiểu tóc lob dài ngang vai duỗi cúp đuôi là một trong những kiểu tóc đẹp nhất của Hoàng Thùy Linh. Thay vì thường xuyên để tóc dài uốn xoăn, cô đã đổi mới với mái tóc có phần đằm thắm và dung dị này. Nhưng không vì thế mà mái tóc trở nên quê kệch, trái lại nó lại tôn lên gương mặt yêu kiều của Hoàng Thùy Linh hơn bao giờ hết.

Hồng Anh