Mái tóc dài yêu kiều của Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm được thay mới, phong cách thời trang của người đẹp cũng thay đổi, gợi cảm hơn.

 

 

Đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008, Ngọc Diễm luôn mang hình ảnh hiền dịu, mái tóc dài nữ tính. Thế nhưng gần đây, Ngọc Diễm quyết định "rũ bỏ" nét nữ tính để tới với hình ảnh sexy và cá tính. 

{keywords}

{keywords}

Trong những hình ảnh vừa thực hiện, Ngọc Diễm chứng minh phụ nữ tóc ngắn vẫn rất nữ tính, gợi cảm. 

 

{keywords}

{keywords}

"Nữ giới nên thử một lần cắt tóc ngắn. Có thể hợp hoặc không nhưng ít ra trong mắt người khác ta luôn mới mẻ và thu hút sự khám phá. Những ngày đầu khi mới cắt tóc, ngay bản thân Diễm cảm nhận được mình mới mẻ hơn hẳn những ngày trước đây. Cô con gái nhỏ của Diễm khá ngạc nhiên về mẹ và liên tục khen ngợi. Cô bé cũng có ý định sau này cắt mái tóc ngắn giống mẹ" - Ngọc Diễm chia sẻ.

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ngoài những bộ cánh văn phòng hàng ngày chỉn chu, Ngọc Diễm lựa chọn trang phục mềm mại, tôn đường cong khi làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật.

 

{keywords}
  Ngọc Diễm đăng quang Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008. 10 năm sau ngày lên ngôi hoa hậu, cô vẫn giữ được hình ảnh thanh lịch, văn minh trong mắt công chúng.

 

{keywords}

{keywords}

Sắp tới, cô dự định tổ chức ngày kỷ niệm 10 năm đăng quang hoa hậu.

Ngân An