- Người đẹp đã không giấu nổi sự xúc động và bật khóc khi lần đầu lên tiếng về những lùm xùm không đáng có trong thời gian gần đây kể từ khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh ôm mẹ nghẹn ngào khi về Việt Nam

Hoa hậu Trái đất mà Phương Khánh đăng quang từng dính scandal bán giải gần 100 tỷ

Nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh

Clip: Nguyễn Phương Khánh bật khóc nói về lùm xùm gần đây và khẳng định không mua giải

Tối 11/12, Nguyễn Phương Khánh tổ chức bữa tiệc cảm ơn những người đã ủng hộ, theo sát mình trên hành trình đến với Miss Earth 2018. Trong buổi tiệc, tân Hoa hậu Trái Đất 2018 lần đầu tiên chính thức lên tiếng về những tin đồn khiến nhiều người xôn xao trong thời gian vừa qua. 

Người đẹp bật khóc khẳng định không hề mua giải và cũng trần tình về việc bị một người tên Kiệt tố "ăn cháo đá bát" để ảnh hưởng tới danh dự của mình. "Tôi không mua giải, tất cả những gì tôi có được để có ngày hôm nay chính là nhờ sự cố gắng của bản thân và ủng hộ từ gia đình, người thân. 

Tôi có biết người tên Kiệt và muốn gửi lời cảm ơn tới anh khi đã giúp mình có cơ hội biết đến cuộc thi Miss Earth. Bản thân tôi là một người không có kinh nghiệm, tôi trân trọng những lời khuyên của anh ấy. Sau đêm chung kết, tôi đã gửi lời cảm ơn và hứa với anh sẽ gặp mặt để chia sẻ niềm vui. Tuy nhiên không may có những thông tin không đúng sự thật gần đây, nó chẳng khác nào chối bỏ sự cố gắng của tôi và gia đình cũng như tất cả mọi người đã yêu thương mình", Phương Khánh bật khóc nói về vụ ồn ào.

{keywords}
Người đẹp nghẹn ngào trần tình về những tin đồn trong thời gian gần đây.

Phương Khánh cho biết thêm khi đi thi, cô mang trên mình cái tên Việt Nam, do đó những lời đồn không hay đang đạp đổ cả hành trình cố gắng và nỗ lực của mình.

Người đẹp chia sẻ trong sự xúc động: "Tôi tự hào khi nói rằng, tôi đi thi để học hỏi kinh nghiệm và những điều mới mẻ. Những điều tôi có được là nhờ sự động viên của mọi người cùng sự cố gắng và cầu nguyện hằng đêm từ bản thân.

Khi đặt chân đến Philippines, tôi mang trên mình hai chữ Việt Nam mà không phải một cái tên nào khác. Ngay khi tên đất nước được xướng lên, đó là niềm tự hào không chỉ của riêng bản thân tôi mà còn là niềm vui chung của toàn người dân Việt Nam. Tất cả bạn bè trên thế giới giờ đây đã biết được Việt Nam có một người chiến thắng tại Hoa hậu Trái đất.

Tôi thật sự mong tất cả mọi người hãy tiếp tục ủng hộ tôi vì bản thân vẫn chỉ là một cô gái trẻ và đây là những bước đầu tiên của cuộc đời mình. Tôi mong khán giả không xem đây là thành tích của riêng một mình Phương Khánh. Chiến thắng này là của tất cả mọi người".

{keywords}
Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh xuất hiện rạng rỡ trong tiệc cảm ơn bên cạnh Miss Earth 2017 và Miss Air 2016.

Gần đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Tân Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh bị một người tên Kiệt được cho là đã giúp cô đến với cuộc thi tố vô ơn và dùng thủ thuật để mua giải thưởng. Theo lời người này chia sẻ thì sau khi đăng quang, anh chưa bao giờ nhận được một lời cảm ơn hay hỏi han từ Phương Khánh, ngay cả đến tiệc cảm ơn sắp tới cô cũng không thèm mời ân nhân của mình.

Tiếp đó, hàng loạt tin nhắn được cho là của anh trai Phương Khánh cũng được tiết lộ. Nội dung tin nhắn xoay quanh việc người đẹp này đã dao kéo nhiều bộ phận trên gương mặt, vòng 1 và có mối quan hệ khá đặc biệt với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. 

Trước những ồn ào không đáng có, người đẹp đã lần đầu chính thức lên tiếng và khẳng định những tin đồn là hoàn toàn sai sự thật. Trong quá trình chia sẻ, Phương Khánh nhiều lần không giữ được sự xúc động. 

T.N

Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh lên tiếng trước tin đồn vô ơn, dùng thủ thuật đoạt giải

Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh lên tiếng trước tin đồn vô ơn, dùng thủ thuật đoạt giải

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Tân Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh bị một người tên K. được cho là đã giúp cô đến với cuộc thi, tố vô ơn và dùng thủ thuật để mua giải thưởng. 

Phương Khánh đón cựu Hoa hậu Trái đất Karen Ibasco đến Việt Nam

Phương Khánh đón cựu Hoa hậu Trái đất Karen Ibasco đến Việt Nam

Trong lần thứ 2 đến Việt Nam, Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Ibasco và Hoa hậu không khí 2016 Michelle Gomez sẽ tham dự một sự kiện do tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh tổ chức.