Siêu mẫu 9X đình đám khoe khéo vóc dáng quyến rũ trong bộ ảnh trắng đen trên trang cá nhân.

Sau khoảng thời gian vắng mặt trên sàn diễn thời trang thu đông quốc tế 2018, Kendall Jenner gây xôn xao khi tung bộ ảnh khỏa thân đậm chất nghệ thuật trên Instagram.

Trong các bức ảnh do nhiếp ảnh gia Sasha Samsonova chụp, Jenner tạo dáng trong một khu vườn với thần thái quyến rũ và gợi cảm. Cô khéo léo che đi những phần nhạy cảm trên cơ thể, giúp hình ảnh không trở nên phản cảm.

{keywords}
 Khác với cô chị Kim Kardashian, Kendall Jenner lại nhận được nhiều ý kiến tích cực về bộ ảnh khỏa thân mang đầy tính nghệ thuật. 


Loạt ảnh của Jenner nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ giới mộ điệu cùng 3 triệu lượt yêu thích. Nhiều người nhận xét siêu mẫu trẻ ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành. "Phải nói rằng bạn đẹp lên mỗi ngày đấy", người hâm mộ để lại bình luận trên trang Instagram.

Trái với những nhận xét tiêu cực của cô chị Kim Kardashian trong bộ ảnh trước đây, chân dài 9x nhận được lời khen vì vẻ đẹp gợi cảm trên từng khung hình. Loạt ảnh của Jenner nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ giới mộ điệu cùng 3 triệu lượt yêu thích.

Nhiều người nhận xét siêu mẫu trẻ ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành. "Phải nói rằng bạn đẹp lên mỗi ngày đấy", “Kendall à, tôi sẽ nguyện chết vì bạn” - người hâm mộ để lại bình luận trên trang Instagram.

Vài ý kiến cho rằng Kendall như một chú sư tử hoang dại, xinh đẹp đã thoát khỏi cơn giông bão để truyền những cảm xúc mãnh liệt đến người xem. Đa số khán giả đều yêu thích và hy vọng người đẹp sẽ sớm trở lại sàn diễn trong năm nay.

Vừa qua, Kendall Jenner khiến người hâm mộ hụt hẫng khi vắng mặt trên sàn diễn thu đông quốc tế 2018. Một số nguồn tin cho biết chân dài không thể đến London, Paris hay Milan vì đang trải qua thời gian căng thẳng khi thường xuyên vật lộn với chứng bệnh lo âu quá mức, đặc biệt trong các tuần lễ thời trang.

Mẹ của Jenner khuyên con gái phải nghỉ ngơi. Hiện Jenner đang đối phó với chứng lo âu bằng những biện pháp như châm cứu hay ngồi thiền.

{keywords}
 Kendall Jenner dành thời gian cho gia đình và bạn bè thay vì tham dự tuần lễ thời trang thế giới.

Theo Zing