Tuần qua, Tóc Tiên tái xuất với vai trò người mẫu tạp chí thời trang. Nữ ca sĩ cá tính với chân váy đuôi cá đỏ rực. Kỳ Duyên cá tính bất ngờ, Bảo Anh khoe giày hàng hiệu giá 18 triệu.

{keywords}
 Xuất hiện trong khung hình của tạp chí thời trang nổi tiếng, Tóc Tiên sành điệu với phong cách thời trang mang vẻ đẹp hiện đại. Nữ ca sĩ diện áo thun đen in họa tiết rắn cá tính với chân váy đuôi cá trẻ trung. Đôi bốt lưới độc đáo là điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục lần này của Tóc Tiên. 

 

{keywords}
Ca sĩ Bảo Anh ngày càng chịu chi cho thời trang cả khi xuất hiện ở sự kiện lẫn street style. Khoe vóc dáng quyến rũ trong bức hình mới, Bảo Anh gây chú ý bằng đôi giày sneaker Balenciaga Triple S đang được các ngôi sao hàng đầu như G-Dragon, Sơn Tùng M-TP,... ưu ái. Đôi giày này có giá tới 18 triệu đồng.

 

{keywords}
Kỳ Duyên khoe cả cây hàng hiệu đắt đỏ. Street style tuần này của Hoa hậu là sự kết hợp giữa các item đen kiểu bụi bặm. Kỳ Duyên sở hữu sneaker độc đáo của Dolce&Gabana cùng áo thun thương hiệu Givenchy.

 

{keywords}
Hoàng Thùy trẻ trung với street style chào đón mùa hè. Với chân váy jean dáng bút chì sexy, áo thun và giày thể thao trắng đơn giản mà hài hòa, Hoàng Thùy tươi tắn tạo dáng giữa phố. Chiếc khăn turban khiến set đồ đơn sắc trở nên vui mắt.

 

{keywords}
Ca sĩ MLee gây bất ngờ bởi ngoại hình ngày một nóng bỏng khác hẳn dáng dấp gầy mỏng trước đây. Luôn ưu ái những trang phục tôn dáng khoe điểm mạnh cơ thể, MLee diện quần skinny jeans khỏe khoắn, áo hai dây vàng nổi bật khoe số đo đẹp. "Bông hồng lai" còn khéo chọn phụ kiện là chiếc túi xách màu nâu vàng và kính mắt mèo phù hợp.

 

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn dạo phố với street style kiểu Hàn Quốc. Nam ca sĩ diện áo thun body cùng quần Âu màu xám nhạt, mang giày cá sấu lịch lãm và chiếc ba lô ngộ nghĩnh đúng điệu. 

 

{keywords}
Á hậu Dương Tú Anh khác lạ trong street style "quý bà". Sang trọng trong từng đường may cổ điển, chiếc áo màu xanh trầm của Tú Anh thực sự ghi điểm. Khi đi cùng quần ống rộng, túi clutch to bản, cộng thêm kiểu tóc đánh phồng và lối trang điểm sắc nét, Tú Anh trông thật quý phái.

 

{keywords}
Diễn viên Huyền Trang rất chăm chỉ cập nhật những bức hình thời trang. Tuần này, Huyền Trang cũng lựa chọn street style kiểu Hàn Quốc với bộ vest đỏ rực được phối phá cách cùng áo thun nhí nhảnh.

 

{keywords}
MC Kỳ Duyên tạo ấn tượng tốt qua những bức hình dạo phố tuần qua. Kiểu kết hợp trang phục tuy "an toàn" nhưng vẫn giữ cho nữ MC nổi tiếng sự cuốn hút.

 

{keywords}
Á hậu Mâu Thủy xinh xắn cùng chiếc đầm cúp ngực màu be điệu đà. Với street style dịu dàng như vậy, Mâu Thủy trông trẻ và tươi tắn hơn.

 

{keywords}
Cựu mẫu Mai Thu Trang thanh lịch với trang phục kiểu cổ điển. Người đẹp trẻ trung "quên tuổi" không khác một tiểu thư đôi mươi khi diện sơ mi xẻ sâu chấm bi cùng quần lụa màu vàng chanh và túi xách nữ tính, chiếc mũ xinh xắn rất hợp để làm tăng nét duyên dáng cho Mai Thu Trang. 

 

{keywords}
 Tiếp tục là một outfit siêu cá tính của nữ ca sĩ Bảo Thy. Không giữ mãi kiểu cách tiểu thư đài các, lần này Bảo Thy cũng hầm hố với áo thun, quần jeans đen rách gối. Đặc biệt, Bảo Thy cũng thẳng tay sắm đôi sneaker trắng muốt từ Balenciaga.


Mai Hương

Vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Kỳ Duyên

Vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Kỳ Duyên

Những hình ảnh mới đây của Kỳ Duyên khiến nhiều người vô cùng bất ngờ với vòng 1 phổng phao bất thường khi diện váy xẻ sâu táo bạo.

Kỳ Duyên sang trọng quý phái, Hương Giang idol sexy với đầm trắng

Kỳ Duyên sang trọng quý phái, Hương Giang idol sexy với đầm trắng

-Street stye sao Việt tuần qua đa dạng và đầy thú vị. Nếu Thúy Vân sang trọng và hiện đại với cây đen, thì Hương Giang Idol lại quyến rũ cùng tone màu trắng kem.

Phi Thanh Vân, Hồng Nhung, Nam Em lọt Top sao mặc xấu

Phi Thanh Vân, Hồng Nhung, Nam Em lọt Top sao mặc xấu

Với những bộ trang phục không mấy đẹp mắt, Nam Em, Huyền My, Phi Thanh Vân, Hồng Nhung lọt vào danh sách mặc xấu tuần qua.

'Báo đen' H’Hen Niê 'lột xác' ngoạn mục

'Báo đen' H’Hen Niê 'lột xác' ngoạn mục

Khác hẳn vẻ giản dị sau khi đăng quang, Hoa hậu H’Hen Niê đã 'lột xác' ngoạn mục trong bộ ảnh mới.

Nét quyến rũ của MC chân dài nhất VTV

Nét quyến rũ của MC chân dài nhất VTV

Sở hữu đôi chân dài chuẩn mẫu - 1m1, Thanh Thanh Huyền được đánh giá là MC có vóc dáng đẹp nhất của VTV ở thời điểm hiện tại.