-Street stye sao Việt tuần qua đa dạng và đầy thú vị. Nếu Thúy Vân sang trọng và hiện đại với cây đen, thì Hương Giang Idol lại quyến rũ cùng tone màu trắng kem.

 

{keywords}
 Thúy Vân khoe chiều cao trong bộ trang phục mang vẻ đẹp hiện đại. Chiếc áo peplum hai dây khoe xương vai mảnh khảnh cuốn hút, đồng bộ với quần culotte đúng xu hướng, Thúy Vân chọn phụ kiện cùng tone đen cho ngoại hình cá tính. 

 

{keywords}
 Hương Giang Idol khoe vóc dáng “mình hạc xương mai” trong chiếc đầm cocktail màu trắng kem trang nhã của NTK Lê Thanh Hòa. Hoa hậu chuyển giới tạo dáng đầy quyến rũ với đôi chân thon dài.

 

{keywords}
Á hậu Thanh Tú chọn chiếc đầm màu đỏ đất chấm bi với thiết kế cut-out táo bạo. Chiếc đầm giúp Thanh Tú khoe nét đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng mà không quá phô trương.

 

{keywords}
 Trương Quỳnh Anh quyến rũ trong bức ảnh street style lần này. Nữ ca sĩ diện sơ mi tay chuông sành điệu với áo hai dây ren. Chiếc vòng chorker khiến bộ trang phục của Trương Quỳnh Anh thêm phần cá tính.

 

{keywords}
 Người mẫu- fashionista Kelbin Lei mỗi ngày đều dành tặng người hâm mộ những gợi ý lên đồ cực “chất”. Từ chiếc sơ mi thiết kế lạ lẫm, đến quần baggy kéo khóa không kém phần riêng biệt, đôi boots hàng hiệu đắt đỏ, Kelbin Lei gây ấn tượng mạnh trong phong cách thời trang.

 

{keywords}
Diễn viên Huyền Trang nhí nhảnh với street style mang đậm dấu ấn mùa hè. Những màu sắc vui nhộn đứng cạnh nhau như cam và xanh nước biển làm nên bộ đồ tươi trẻ bất ngờ. Màu tóc nâu của Huyền Trang càng khiến cô dễ thương như một fashionista Hàn Quốc.

 

{keywords}
Kỳ Duyên sang trọng và quý phái với sơ mi kẻ sọc và quần ống rộng, kính mắt mèo đẹp mắt và chiếc túi xách cùng tone đen.

 

{keywords}
 Diễn viên Kiều Trinh trong sáng như thiếu nữ 15 tuổi với street style cùng lối trang điểm “kẹo ngọt” vô cùng dễ thương. Chính chiếc mũ màu nâu và cặp kính gọng mảnh đã tô thêm vẻ ngây ngô cho Kiều Trinh.

 

{keywords}
 Diễn viên Hiếu Nguyễn lịch thiệp nhưng vẫn toát lên vẻ phong trần trong street style lần này. Hiếu Nguyễn chọn sơ mi ôm dáng khoe cơ bắp rắn chắc, chiếc quần jeans rách gối bụi bặm và đôi boots da bò nam tính. Kiểu kính râm và clutch da mà nam diễn viên lựa chọn làm người xem liên tưởng đến những chàng cao bồi Mỹ cổ điển.

 

{keywords}
 Đồ jeans luôn là lựa chọn hoàn hảo cho street style phóng khoáng. Người mẫu Hương Ly khỏe khoắn với bộ đồ jeans cá tính. Đôi ankle boots mũi nhọn kéo khóa mà Hương Ly sở hữu đang là phụ kiện được các tín đồ thời trang thế giới “săn lùng”.


Mai Hương