- Thu Quỳnh - diễn viên thủ vai cave bị ghét nhất phim Quỳnh búp bê từng lọp vào top 10 tại Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Dù đã là bà mẹ 1 con nhưng My "sói" Thu Quỳnh vẫn sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ.

{keywords}
Thu Quỳnh trong vai My "sói" - nhân vật cave bị ghét nhất 'Quỳnh búp bê'. 

 

{keywords}

Thu Quỳnh tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh khoa Sân khấu. Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, cô đã được nhiều người biết đến qua những vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình. Tuy nhiên các vai diễn vẫn không để lại được nhiều ấn tượng cho tới khi cô nhận lời tham gia "Quỳnh búp bê".

 

{keywords}

Để vào vai My "sói" trong "Quỳnh búp bê", Thu Quỳnh phải cắt đi bộ tóc dài nuôi suốt 9 năm để có gương mặt cá tính hơn. Nữ diễn viên cũng thẳng thắn chia sẻ thời gian đầu đóng phim bị gọi là “mấy con cave”, cô cảm thấy không được tôn trọng. Nhưng sau Thu Quỳnh cũng quen dần và xả thân hết mình cho nhân vật.

{keywords}
Vốn trung thành với phong cách nhẹ nhàng, Thu Quỳnh mới đây khiến nhiều người bất ngờ khi khoe vóc dáng gợi cảm với bikini.
{keywords}
Dù sở hữu vóc dáng chuẩn nhưng Thu Quỳnh thường xuyên chọn những trang phục cá tính, rộng rãi để thuận tiện cho công việc. Nữ diễn viên gây bất ngờ khi đây là lần hiếm hoi khoe 3 vòng nóng bỏng của mình. 
{keywords}
Ba vòng nóng bỏng của My "sói" khiến cho nhiều người mê mẩn. 
{keywords}
Thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước của 'bà mẹ 1 con'.
{keywords}
Nữ diễn viên cũng cho biết, đôi khi cô cũng thấy tủi thân vì chưa gặp được ai để mở lòng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Thu Quỳnh ưu tiên tập trung chăm lo cho con và công việc trước và hi vọng sau đó có thể tìm được người đàn ông tin cậy để gắn bó.

 

{keywords}
Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1988 đang là mẹ đơn thân với cậu con trai hơn 2 tuổi, sau khi ly hôn nam diễn viên Chí Nhân

 

{keywords}
Nữ diễn viên từng lọp vào top 10 tại Hoa hậu Việt Nam năm 2008.  


Tùng Nguyễn

Diễn viên Thu Quỳnh: "Rồi mình cũng phải yêu ai đó"

Diễn viên Thu Quỳnh: "Rồi mình cũng phải yêu ai đó"

Một ngày thu, chúng tôi đã trò chuyện với nhau về cuộc đời của Quỳnh

'Quỳnh búp bê': Thu Quỳnh tiết lộ bí quyết 'câu' được nhiều khách ngoài

'Quỳnh búp bê': Thu Quỳnh tiết lộ bí quyết 'câu' được nhiều khách ngoài

My sói (Thu Quỳnh) chia sẻ cho hội 'chị em bạn dì' trong ngành cách để có thể thu hút và chăn dắt được nhiều khách ngoài để tăng thêm thu nhập.