- Bên cạnh phong cách quý phái đã trở thành “thương hiệu” của Lý Nhã Kỳ, lần này cô nàng lại chọn cho mình bộ cánh tinh nghịch khác hẳn với hình tượng trước kia. Hoa hậu chuyển giới Hương Giang hóa công chúa Belle trong phim “Người đẹp và quái vật”.

{keywords}
 Diện chiếc váy của nhà thiết kế Đỗ Long, hoa hậu chuyển giới Hương Giang trông chẳng khác gì nàng công chúa Belle trong bộ phim “Người đẹp và quái vật”.

 

{keywords}
Bên cạnh phong cách quý phái đã trở thành “thương hiệu” của Lý Nhã Kỳ, lần này cô nàng lại chọn cho mình bộ cánh tinh nghịch khác hẳn với hình tượng trước kia khi kết hợp quần yếm hai dây cách điệu là chiếc áo sơ mi trắng cùng cặp kính mắt mèo và hoa tai to bản.

 

{keywords}
Diễm My 9X hóa cô nàng sắc sảo trong bộ váy của nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú.

 

{keywords}
Trương Ngọc Ánh chọn cho mình một bộ vest họa tiết hoa nhí để đi dự sự kiện. Đi kèm với bộ vest là chiếc clutch cầm tay tạo vẻ thanh lịch và sang trọng cho bộ trang phục.

 

{keywords}
Diễn viên, MC Mai Bảo Ngọc quyến rũ trong bọ váy đỏ trễ vai. Để tô điểm cho bộ váy, cô khéo léo kết hợp với chiếc túi da trắng và đôi khuyên tai cùng màu để làm tổng thể bộ trang phục thêm hài hòa.

 

{keywords}
Sau The Face 2017, Thiên Nga bất ngờ xuất hiện tại buổi ra mắt phim. Đến dự sự kiện, Thiên Nga rạng ngời với chiếc váy màu trắng cùng với áo blazer ngắn ở ngoài.

 

{keywords}
 Lan Khuê phong cách với chiếc váy lệch vai. Nhấn nhá cho bộ cánh mà cô mặc là chiếc nơ được đính trên vai và bên hông. Lần này, Lan Khuê chọn lối trang điểm đậm để làm tôn lên vẻ cá tính của bộ cánh.

 

{keywords}
 Minh Hằng quyến rũ trong bộ váy vải sheer đính kèm đá. Lối trang điểm tông nude của cô càng làm tôn lên vẻ nóng bỏng, gợi cảm của bộ trang phục.

 

{keywords}
Tham gia talkshow trên truyền hình, Á hậu Huyền My chọn cho mình một chiếc váy hồng thắt nơ thanh lịch.


Mỹ Linh

Kỳ Duyên diện cả cây hàng hiệu, Bảo Anh khoe giày 18 triệu

Kỳ Duyên diện cả cây hàng hiệu, Bảo Anh khoe giày 18 triệu

Tuần qua, Tóc Tiên tái xuất với vai trò người mẫu tạp chí thời trang. Kỳ Duyên cá tính bất ngờ. Bảo Anh khoe giày hàng hiệu giá 18 triệu.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Kỳ Duyên

Vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Kỳ Duyên

Những hình ảnh mới đây của Kỳ Duyên khiến nhiều người vô cùng bất ngờ với vòng 1 phổng phao bất thường khi diện váy xẻ sâu táo bạo.

U53 Kỳ Duyên vẫn cực chất với thời trang cá tính

U53 Kỳ Duyên vẫn cực chất với thời trang cá tính

Dù lộng lẫy, điệu đà trên sân khấu nhưng ngoài đời thường, phong cách của MC Kỳ Duyên vẫn gây ấn tượng và tạo sức hút với gu thời trang tinh tế, cá tính.